Azota – Ứng dụng tạo và giao đề thi, bài tập online trong 2 phút-544456

Azota – Ứng dụng tạo và giao đề thi, bài tập online trong 2 phút-544456
Azota – Ứng dụng tạo và giao đề thi, bài tập online trong 2 phút-544456
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Azota – Ứng dụng tạo và giao đề thi, bài tập online trong 2 phút-544456 ( https://didongviet.vn › … › Thủ thuật ) , nội dung bài viết về Cách đăng ký Azota cho học sinh vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 azota nền tảng tạo đề thi hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 26/9/2020

Nội dung bài viết:

Bước 4: Sau khi truy cập vào giao diện này thành công, thầy cô sẽ xem qua được bài làm cũng như có thể chấm điểm chi tiết cho các học sinh.

Lưu ý: Nếu như quý thầy cô chưa có file danh sách học sinh mình trên Excel thì mọi người vẫn có thể nhập Họ tên, số điện thoại, ngày sinh của từng em một cách thủ công ở những ô tương ứng.

Bước 3: Sau khi đã hoàn thành việc làm bài kiểm tra, các bạn hãy nhấp vào mục Chụp ảnh để ghi lại bài làm của mình hoặc là ấn vào nút chọn file để upload file (video, hình ảnh hoặc PDF) mình vừa mới thực hiện xong lên cho giáo viên xem.

Hy vọng bài viết Azota – Ứng dụng tạo và giao đề thi, bài tập online trong 2 phút ở trên của mình cũng giúp cho mọi người nằm được một số thông tin cơ bản cũng như cách sử dụng chi tiết phần mềm cực hữu ích này.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Azota – Ứng dụng tạo và giao đề thi, bài tập online trong 2 phút-544456 ( https://didongviet.vn › … › Thủ thuật ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Cách tạo đề thi trên Azota . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (172 bình chọn)