Axie Infinity đối mặt ‘khủng hoảng kinh tế’ trong game-274969

Axie Infinity đối mặt ‘khủng hoảng kinh tế’ trong game-274969
Axie Infinity đối mặt ‘khủng hoảng kinh tế’ trong game-274969
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Axie Infinity đối mặt ‘khủng hoảng kinh tế’ trong game-274969 ( https://vnexpress.net › Số hóa › Công nghệ › Đời sống số ) , nội dung bài viết về Cách chơi game Axie Infinity trên điện thoại vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 29 cách chơi game axie infinity hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 18/4/2018

Nội dung bài viết:

Cùng một người bạn, Gravelle thành lập công ty có tên AxieFacts vào tháng 7 với mục đích duy nhất là tạo tài khoản game Axie Infinity và thuê những người không đủ vốn để tự chơi có thể “cày thuê” toàn thời gian cho mình.

Tuy vậy, giới chuyên gia nhận định số liệu này không thể hiện được nhiều nếu giá trị đồng tiền trong game liên tục giảm.

Nhà phát triển thừa nhận, ngày càng có nhiều người chơi chọn đổi các token SLP có được khi chơi game thành tiền mặt, thay vì dùng nó để tạo ra thú cưng ảo mới và bán cho người chơi khác.

Theo dữ liệu của công ty nghiên cứu Naavik, trong 3 tháng qua, những người chơi kinh nghiệm nhất cũng chỉ kiếm số tiền được dưới mức lương trung bình hàng ngày ở nước này.

Sky Mavis cho biết game của họ dựa vào người chơi mới tham gia để phát triển, đồng thời hứa sẽ phát hành các tính năng mới nhằm giúp trò chơi hấp dẫn hơn, nhất là với những người không vì động cơ kiếm tiền.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Axie Infinity đối mặt ‘khủng hoảng kinh tế’ trong game-274969 ( https://vnexpress.net › Số hóa › Công nghệ › Đời sống số ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về cách chơi game axie infinity . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)