Avengers: Endgame lịch chiếu, nhân vật và những chi tiết cần …-990973

Avengers: Endgame lịch chiếu, nhân vật và những chi tiết cần …-990973
Avengers: Endgame lịch chiếu, nhân vật và những chi tiết cần …-990973
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Avengers: Endgame lịch chiếu, nhân vật và những chi tiết cần …-990973 ( https://vnreview.vn › thread-old › avengers-endgame-li… ) , nội dung bài viết về Phim Marvel vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 lịch chiếu end game hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 7/8/2020

Nội dung bài viết:

Ant-Man đang mất tích Phần đầu trailer của Endgame tiết lộ Ant-Man là một trong số những người mất tích sau cú búng tay của Thanos, nhưng đó chưa phải là tất cả.

Cú búng tay (The Decimation) Avengers: Infinity War kết thúc với số phận bi thảm của các siêu anh hùng Marvel – đó là chưa tính đến biết bao nhiêu sinh mạng khác trong vũ trụ rộng lớn – sau khi “Khoai tím” Thanos sử dụng Găng tay Vô cực có chứa 6 viên đá vô cực để xoá sổ một nửa sự sống trên vũ trụ.

Trong kịch bản ban đầu của Infinity War, bộ đôi này đã có dịp tái ngộ, nhưng đạo diễn quyết định để dành điều đó cho Endgame, do đó chúng sẽ phải đợi thêm một thời gian để thấy họ tiếp tục sát cánh bên nhau.

Lần cuối họ chạm trán với nhau, kết cục không được vui vẻ cho lắm, khi Steve Rogers nắm giữ một bí mật liên quan cái chết của cha mẹ Tony Stark: họ bị sát hại bởi anh bạn Winter Soldier, lúc đó đã bị tẩy não, của Steve.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Avengers: Endgame lịch chiếu, nhân vật và những chi tiết cần …-990973 ( https://vnreview.vn › thread-old › avengers-endgame-li… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về lịch chiếu end game . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (407 bình chọn)