Artwork và Final Artwork là gì? – Chun Productions-567642

Artwork và Final Artwork là gì? – Chun Productions-567642
Artwork và Final Artwork là gì? – Chun Productions-567642
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Artwork và Final Artwork là gì? – Chun Productions-567642 ( https://www.chunproductions.xyz › Kiến thức › Thiết kế ) , nội dung bài viết về Làm artwork online vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 artwork là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 22/9/2020

Nội dung bài viết:

Tôi đề nghị các bạn thiết kế nên sử dụng màn hình máy Mac, và phần mềm Illustrator là tốt nhất (theo tôi thì không nên dùng Corel, ACDSee, vì độ sai lệch kiểm soát CMYK quá cao).

Tuỳ theo loại in mà các bạn chọn độ phân giải sao cho phù hợp với sản phẩm của mình, chẳng hạn như đối với in trên máy in phun kỹ thuật số thì không nhất thiết phải để độ phân giải 300ppi như in offset.

Không phải tôi nói vui, mà thực tế tôi đã gặp khá nhiều trường hợp các bạn thiết kế không kiểm soát được kích thước sản phẩm thiết kế của mình.

Tuỳ theo mức độ quy cách khó dễ, bạn cần thực hiện hướng dẫn sản xuất hoặc có thể làm mẫu giả bằng mô tả trên máy tính, bằng mẫu cắt dán bằng tay.

Việc nhìn thấy hình ảnh trên máy tính có khá nhiều khác biệt trên thực tế, đôi khi chúng ta mất kiểm soát được rằng kích thước quá to, hoặc chi tiết quá nhỏ, hoặc chất lượng phân giải không tốt.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Artwork và Final Artwork là gì? – Chun Productions-567642 ( https://www.chunproductions.xyz › Kiến thức › Thiết kế ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Artwork design . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (194 bình chọn)