Apple watch gps + cellular là gì – thattruyen.com-97159

Apple watch gps + cellular là gì – thattruyen.com-97159
Apple watch gps + cellular là gì – thattruyen.com-97159
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Apple watch gps + cellular là gì – thattruyen.com-97159 ( https://thattruyen.com › apple-watch-gps-cellular-la-gi ) , nội dung bài viết về Ipad Cellular là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 cellular là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 28/7/2018

Nội dung bài viết:

Điều đó đồng nghĩa với việc bạn vẫn có thể nhận được các cuộc gọi, sử dụng bản đồ để tìm kiếm đường đi, stream nhạc trực tuyến,… mà không phải trải qua thao tác kết nối với iPhone.Để có thể sử dụng dữ liệu di động LTE trên Apple Watch bạn cần đăng ký dịch vụ eSIM với nhà mạng.

Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có thể sử dụng sim ngay trên chiếc đồng hồ này để nghe, gọi mà không cần kết nối thông qua điện thoại.

Phiên bản GPS có trên tất cả các đời smartwatch của Apple (Gen 1, Series 1/Series 2/Series 3/Series 4/Series 5).Tuy nhiên về cấu hình thì phiên bản GPS không có sự khác biệt so sánh bản LTE Cellular ngoài việc thiếu đi eSIM trên thiết bị.Apple Watch LTE Cellular được hiểu là phiên bản giúp người dùng có thể chạy các ứng dụng trên thiết bị mà không cần đến iPhone nữa nhờ việc tích hợp eSIM trên thiết bị.

Với thắc mắc Apple Watch Cellular là gì thì có thể hiểu một cách đơn giản đây là liên bản đồng hồ hỗ trợ kết nối LTE cho phép chạy các ứng dụng thông minh ngay trên thiết bị mà không cần kết nối iPhone thông qua việc tích hợp eSIM.

Ngược lại, đối với Apple Watch GPS, thiết bị sẽ chỉ được tích hợp chip GPS có nghĩa là việc nghe gọi trên Apple Watch sẽ bắt buộc cần có kết nối với iPhone của người dùng.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Apple watch gps + cellular là gì – thattruyen.com-97159 ( https://thattruyen.com › apple-watch-gps-cellular-la-gi ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Ipad Cellular là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (144 bình chọn)