Áp dụng hệ thống lưu trữ và truyền hình ảnh y tế (C)-113517

Áp dụng hệ thống lưu trữ và truyền hình ảnh y tế (C)-113517
Áp dụng hệ thống lưu trữ và truyền hình ảnh y tế (C)-113517
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Áp dụng hệ thống lưu trữ và truyền hình ảnh y tế (C)-113517 ( http://benhvienungbuounghean.vn › 2019/09 › ap-dun… ) , nội dung bài viết về Hệ thống PACS là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 pacs là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 9/8/2018

Nội dung bài viết:

Thời gian qua, việc ứng dụng Công nghệ thông tin vào lĩnh vực y tế đã giúp bệnh viện Ung bướu Nghệ An nâng cao chất lượng trong quản lý, hỗ trợ tích cực trong công tác khám, điều trị cho bệnh nhân.

Trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh y khoa, PACS đã được phát triển nhằm để cung cấp khả năng truy xuất nhanh chóng và lưu trữ kinh tế nhất.

Đồng thời khi hình ảnh được gửi lên hệ thống PACS; kết quả được xử lý kịp thời, đáp ứng yêu cầu của các khoa lâm sàng; hỗ trợ các bác sỹ đưa ra kết luận chính xác hơn trong quá trình khám, điều trị.

PACS mang lại nhiều lợi ích cả về kinh tế lẫn kỹ thuật: PACS tăng hiệu quả cho việc điều trị lên rất cao mà chi phí lại giảm.

Phần mềm PACS được coi là một bước tiến đột phá của ngành Y tế trong việc chẩn đoán bệnh nhằm cung cấp khả năng truy xuất thông tin nhanh chóng và lưu trữ hình ảnh chính xác, giảm thiểu thời gian chờ đợi cho người bệnh.

Phần mềm PACS hỗ trợ đắc lực trong việc kết nối và lưu chuyển thông tin giữa các khoa, phòng, hỗ trợ việc tham khảo nhanh kết quả chiếu chụp hình ảnh, kết nối thanh toán viện phí, tra cứu hồ sơ bệnh nhân cũ.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Áp dụng hệ thống lưu trữ và truyền hình ảnh y tế (C)-113517 ( http://benhvienungbuounghean.vn › 2019/09 › ap-dun… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Phần mềm PACS . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (127 bình chọn)