Anh còn nợ em – Kho Tàng Vọng cổ Việt Nam-969981

Anh còn nợ em – Kho Tàng Vọng cổ Việt Nam-969981
Anh còn nợ em – Kho Tàng Vọng cổ Việt Nam-969981
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Anh còn nợ em – Kho Tàng Vọng cổ Việt Nam-969981 ( https://vongco.vn › Vong-co › Anh-con-no-em-38 ) , nội dung bài viết về Lời bài hát Vì Đó la em vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 29 lời bài hát anh còn nợ em hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 3/2/2019

Nội dung bài viết:

Lý Tòng Quân Đêm khuya buồn nghe tim mình thở than Có phải yêu sẽ nhớ nhung thẩn thờ Đời bao nhiêu mộng em xin dành cho anh Và chỉ mong sao anh yêu em chân thật Trọn đời không phai, hai đứa mình bên nhau.

Vọng cổ Ghế đá công viên chiều nay buồn bã quá đời vắng anh Lá hoa như vô nghĩa một mình em với những bước chân buồn Anh đã ra đi không trở lại một lần Còn trong em một mối tình dang dỡ, Bao tiếng nói nụ cười ngày hai đứa quen nhau Anh còn nợ em một ánh mắt vòng tay, Con tim bối rối khi nói tiếng yêu em Nụ hôn ngọt ngào vừa kịp trao nhau, Anh còn nợ em những chiều mưa anh không đến.

Vọng cổ Nhưng ước mơ không bao giờ trọn vẹn, Một mối tình phai theo nước chảy qua cầu Tiếng yêu em chỉ nghe được lần đầu Từ hôm ấy hai người hai lối rẽ, Em một mình đếm chân bước về khuya Anh còn nợ em tiếng từ giã chia lìa, Con đường nhỏ lá me rơi như muốn khóc Vạt nắng chiều như còn vương lên tóc, Nay nắng chưa tàn mà anh đã về đâu.

Lý son sắc Mưa đã rơi bao mùa Anh đã xa em rồi Còn lại gì trong em Ngoài bao nỗi cô đơn Anh biết chăng đêm nay Là đã bao đêm em nhớ thương Nhìn mưa trắng rơi bên ngoài Lòng em đau nỗi thương về anh Tìm đâu mắt môi hôm nào Vòng tay đan dắt đưa nhau vào yêu Khi vắng xa anh rồi Đời em như đã mất trọn mùa xuân.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Anh còn nợ em – Kho Tàng Vọng cổ Việt Nam-969981 ( https://vongco.vn › Vong-co › Anh-con-no-em-38 ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Lời bài hát Vì Đó la em . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)