Ăn gạo lứt, muối mè để chữa bệnh ung thư?-354011

Ăn gạo lứt, muối mè để chữa bệnh ung thư?-354011
Ăn gạo lứt, muối mè để chữa bệnh ung thư?-354011
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Ăn gạo lứt, muối mè để chữa bệnh ung thư?-354011 ( http://doisongtieudung.vn › an-gao-lut-muoi-me-de-ch… ) , nội dung bài viết về thầy thích tuệ hải lừa đảo vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 thầy thích tuệ hải lừa đảo hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 1/10/2019

Nội dung bài viết:

Câu chuyện về nhiều bệnh nhân mắc các chứng bệnh nan y tại xã Việt Lập (Tân Yên- Bắc Giang) lần lượt được cứu sống nhờ ăn gạo lứt, muối mè trong thời gian gần đây đã trở thành câu chuyện râm ran bàn tán khắp vùng.

Một ngày kia, chị Thủy nghe phong thanh câu chuyện mà đứa bạn thân của cậu con trai mách rằng, đã được chứng kiến Đại đức Thích Tuệ Hải ở chùa Long Hương (Đồng Nai) giảng giải về phương pháp ăn và điều trị các loại bệnh theo phương pháp ăn hạt gạo lứt, muối mè để chữa bách bệnh.

Tuy rằng sức khỏe chưa thể khôi phục như ngày đầu nhưng chế độ ăn của chị đã có thể thực hiện theo như chế độ ăn của một người bình thường, đặc biệt chế độ kiêng khem không còn phải áp dụng như trước nữa.

Chị Khuyên (32 tuổi) ở Đội 11 (Việt Lập, Tân Yên, Bắc Giang) cũng là người áp dụng phương pháp dưỡng sinh Ohsawa để điều trị căn bệnh ung thư dạ dày, sau 6 tháng điều trị, hiện tại khối u ác tính trong dạ dày chị đang có dấu hiệu tiêu biến rõ rệt.

Trước thực trạng nhiều bệnh nhân trong xã lần lượt áp dụng theo phương pháp ăn hạt gạo lứt để chữa bệnh và cho hiệu quả rõ rệt, ông Giáp Văn Hành, Chủ tịch UBND xã Việt Lập cho hay: “Đó không phải là tin đồn bán tín bán nghi mà thực tế đã công nhận và chỉ rõ…” Ái Liên

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Ăn gạo lứt, muối mè để chữa bệnh ung thư?-354011 ( http://doisongtieudung.vn › an-gao-lut-muoi-me-de-ch… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Mặt trái của thầy Tuệ Hải . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (454 bình chọn)