Among Us là gì? Bật mí mẹo chơi Among Us chiến thắng mọi …-54229

Among Us là gì? Bật mí mẹo chơi Among Us chiến thắng mọi …-54229
Among Us là gì? Bật mí mẹo chơi Among Us chiến thắng mọi …-54229
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Among Us là gì? Bật mí mẹo chơi Among Us chiến thắng mọi …-54229 ( https://hpconnect.vn › Game – Trò Chơi ) , nội dung bài viết về Among Us cách chơi vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 23 cách chơi game among us hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 9/10/2020

Nội dung bài viết:

Vì vậy, khi các bạn phát hiện được một thành viên bất kỳ vừa vào ván chơi thì đã di chuyển đến phòng Admin để thực hiện upload.

Còn đối với con số hiện tại, số lượng người chơi tham gia vào game among us online trong một thời điểm đã đạt lên đến 300.000.

Sabotage (chỉ dành riêng cho impostor): Đây là chức năng phá rối nhằm mục đích không cho các crewmates có cơ hội hoàn thành nhiệm vụ hay có thời gian chờ để hồi phục lại.

Cụ thể như đảo chiều dòng điện ở phòng Electrical, Engine hay Navigation, tiến hành căn chỉnh đầu ra của động cơ,… Nếu bạn phát hiện ra người chơi đứng tại các vị trí này lâu.

Đối với trường hợp người chơi là impostor bị biến thành ghost: hãy hỗ trợ những đồng đội vẫn còn sống của mình thông qua việc gây rối cũng như đóng cửa mỗi khi cần thiết.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Among Us là gì? Bật mí mẹo chơi Among Us chiến thắng mọi …-54229 ( https://hpconnect.vn › Game – Trò Chơi ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Among Us cách chơi . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)