AMG là gì? Những đặc điểm làm nên tên tuổi cho dòng xe …-700963

AMG là gì? Những đặc điểm làm nên tên tuổi cho dòng xe …-700963
AMG là gì? Những đặc điểm làm nên tên tuổi cho dòng xe …-700963
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề AMG là gì? Những đặc điểm làm nên tên tuổi cho dòng xe …-700963 ( https://baoloixe.com › amg-la-gi ) , nội dung bài viết về 4matic la gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 amg là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 18/2/2021

Nội dung bài viết:

Hiểu được sự quan tâm của bạn tới dòng xe này, baoloixe.com đã tổng hợp lại một vài thông tin thú vị dưới đây về Mercedes AMG – sự đam mê sang trọng.

Sau khi trở thành thành viên của Mercedes-Benz, AMG chính thức cho ra mắt chiếc C63 AMG mang lại thành công vang dội và là định nghĩa đầu tiên cho “xe độ”.

Một điều thú vị nữa là những khối động cơ mạnh mẽ này được sản xuất hoàn toàn thủ công và chỉ do duy nhất một người thực hiện.

Một thông tin thú vị mà chắc hẳn nhiều người mê xe đã từng biết đến, vào năm 2012, AMG chính thức tham gia vào giải đua công thức với tên gọi “Mercedes-AMG Petronas”.

AMG thực chất là một công ty được đặt theo cách viết tắt của hai nhà thiết kế xe hơi của Mercedes-Benz là Hans Werner Aufrecht (A) và Erhard Melcher (M), còn G là chữ cái đầu tiên của tên vùng đất quê hương mà Aufrecht lớn lên Grobaspach, Đức.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về AMG là gì? Những đặc điểm làm nên tên tuổi cho dòng xe …-700963 ( https://baoloixe.com › amg-la-gi ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Suv la gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (357 bình chọn)