Ai là người đầu tiên đổi lời bài hát Hoa Trinh Nữ, từ “lính xa …-452507

Ai là người đầu tiên đổi lời bài hát Hoa Trinh Nữ, từ “lính xa …-452507
Ai là người đầu tiên đổi lời bài hát Hoa Trinh Nữ, từ “lính xa …-452507
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Ai là người đầu tiên đổi lời bài hát Hoa Trinh Nữ, từ “lính xa …-452507 ( https://nhacxua.vn › ai-la-nguoi-dau-tien-doi-loi-bai-ha… ) , nội dung bài viết về Lời bài hát Vùng ngoại ô vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 29 loi bài hát hoa trinh nữ hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 23/12/2018

Nội dung bài viết:

Việc ca sĩ Đức Tuấn hát bài Hoa Trinh Nữ và phát hành ở trong nước, theo quy định thì anh bắt buộc phải mua tác quyền để được phép hát.

Trước tiên, xin được nhắc lại tóm tắt về bản quyền tác giả (sau đây gọi tắt là “tác quyền”) các bài hát của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh kể từ khi ông qua đời năm 2005.

Như một bài viết trước đây đã đề cập đến, sau khi nhạc sĩ Trần Thiện Thanh qua đời năm 2005 vì ung thư phổi, ông không để lại di chúc nên tác quyền nhạc Trần Thiện Thanh sẽ được 6 người con của ông đồng sở hữu.

Tuy nhiên sau khi Thanh Toàn – Trần Thiện Anh Chương qua đời năm 2014, bốn người con còn lại của Trần Thiện Thanh (là Thanh Trúc, Thanh Trân, Anh Chính, Anh Châu) đã thực hiện việc bán tác quyền nhạc Trần Thiện Thanh cho trung tâm Làng Văn, không thông qua Mỹ Lan – người giữ phần tác quyền của Anh Chí.

Theo tìm hiểu của anh Huyvespa, thì chính tác giả Trần Thiện Thanh đã hát “tôi chỉ là người khách phong trần, thấy hoa nhớ người yêu rất xa” khi ông (Nhật Trường) thu âm bài này cho trung tâm Thanh Lan ở hải ngoại, với CD nhạc chủ đề “Mười Năm Tình Cũ”.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Ai là người đầu tiên đổi lời bài hát Hoa Trinh Nữ, từ “lính xa …-452507 ( https://nhacxua.vn › ai-la-nguoi-dau-tien-doi-loi-bai-ha… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Loi bài hát hoa trinh nữ có hợp âm . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)