A Tú của bản Mông – Báo Yên Bái-198777

A Tú của bản Mông – Báo Yên Bái-198777
A Tú của bản Mông – Báo Yên Bái-198777
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề A Tú của bản Mông – Báo Yên Bái-198777 ( http://www.baoyenbai.com.vn › A_Tu_cua_ban_Mong ) , nội dung bài viết về vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 tiếng gọi vùng cao hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 2/7/2021

Nội dung bài viết:

Với mục tiêu như thế, từ ngày làm YouTube, sức trẻ, nhiệt huyết và chất sống pha chút nghệ sĩ bởi được sinh ra ở một vùng quê văn hiến mà vinh dự trong xã của anh có tới hai nhà văn người Tày, có truyền thống văn hóa các dân tộc: Tày, Nùng, Dao, Cao Lan độc đáo và đặc sắc, nên bước chân của Tú đi không ngừng nghỉ để thỏa chí đam mê.

Làm xong các công trình cầu, đường thôn Làng Tống, trong lần chuyển gạo, hàng hóa ủng hộ của các mạnh thường quân lên giúp đỡ thôn Làng Linh, chứng kiến mọi người vất vả vác từng bao gạo, nhất là ở chòm Cống Dua, bà con ì ạch đi trên con đường mòn quanh co, dốc tộc, lởm chởm đá khiến Tú không thể cầm lòng.

Vì vậy, hầu hết những hộ này đều được mua trâu giống, dê giống, có người được mua xe máy để hàng ngày xuống vùng thấp làm thợ xây dựng… Bước đột phá lớn trong hoạt động thiện nguyện của Tú gần đây là, em trao đổi thông tin trên kênh “Gái bản” bày tỏ mong muốn dùng một phần tiền ủng hộ từ cộng đồng mạng để làm đường bê tông, làm cầu qua khe suối.

Những mong muốn của Tú lập tức được cộng đồng mạng hoan nghênh, ủng hộ và em rốt ráo triển khai công việc nên chỉ trong thời gian ngắn, 2 cây cầu nhỏ qua khe, 2 mố cây cầu sắt bắc qua suối lớn thôn Làng Tống đã hoàn thành mà trị giá tiền hỗ trợ sắt, xi măng chỉ hết 7 triệu đồng; cát, sỏi, đá thì dân khai thác tại chỗ và chung sức thi công.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về A Tú của bản Mông – Báo Yên Bái-198777 ( http://www.baoyenbai.com.vn › A_Tu_cua_ban_Mong ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (407 bình chọn)