5 ĐIỂM TÂM LINH PHẢI GHÉ KHI ĐẾN CÔN ĐẢO – Vinh Gấu-188252

5 ĐIỂM TÂM LINH PHẢI GHÉ KHI ĐẾN CÔN ĐẢO – Vinh Gấu-188252
5 ĐIỂM TÂM LINH PHẢI GHÉ KHI ĐẾN CÔN ĐẢO – Vinh Gấu-188252
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề 5 ĐIỂM TÂM LINH PHẢI GHÉ KHI ĐẾN CÔN ĐẢO – Vinh Gấu-188252 ( https://vinhgau.com › blog › 5-diem-tam-linh-phai-ghe… ) , nội dung bài viết về Tâm Linh Cô Ba cho số vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 24 tâm linh cô ba hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 1/2/2021

Nội dung bài viết:

Nếu bạn có duyên đến Côn Đảo thì nhớ ghé những điểm này để thắp một nén nhang nha.

Chỉ cần bước qua cổng là đến với những bậc thang đầy rêu để đi lên chánh điện, trên đường đi nếu bạn có mang theo trái cây thì cẩn thận bầy khỉ ở quanh đây nha.

Mình thấy có nhiều người (đặc biệt là khu vực ngoài Bắc) chuẩn bị mâm cúng cực kỳ chu đáo và kỹ từ ngoài ấy rồi mới đem ra đây để dâng cô, họ còn mang cả những bó bông trắng tinh thật đẹp, thật to ra đảo nữa cơ.

Chắc hông có nghĩa trang nào mà 12h đêm người đông như trẩy hội như nghĩa trang Hàng Dương này hết trơn áh :))))) Khách thập phương cùng dân địa phương cứ ùn ùn kéo đến đây để dâng lên các chiến sĩ và cô Sáu những mâm cúng thịnh soạn đặng cầu làm ăn, cầu an… chứ chẳng ai ra đây để cầu duyên cả.

Vì nhiều thuyết về sự linh thiêng của cô Sáu nên mâm cúng ở mộ cô lúc nào cũng được chuẩn bị chu đáo hết, bao gồm: áo dài, nón lá, hộp phấn, gương, lược, giấy tờ vàng mã, trái cây, xôi gà và bó hoa cúc trắng – nhớ là trắng nhé vì cô Sáu thích màu trắng và màu trắng cũng thể hiện sự trong trắng khi cô Sáu mất khi cô mới 19 tuổi.

Đấy, nếu bạn có duyên đến với Côn Đảo rồi thì đừng bỏ qua những địa điểm nổi tiếng tâm linh của vùng đất được xem là đất thiêng này nhé.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về 5 ĐIỂM TÂM LINH PHẢI GHÉ KHI ĐẾN CÔN ĐẢO – Vinh Gấu-188252 ( https://vinhgau.com › blog › 5-diem-tam-linh-phai-ghe… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Tâm Linh Cô Ba Tâm Linh Cô Ba . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)