5 clip rùng rợn và ám ảnh có khả năng “nguyền rủa” người xem-641877

5 clip rùng rợn và ám ảnh có khả năng “nguyền rủa” người xem-641877
5 clip rùng rợn và ám ảnh có khả năng “nguyền rủa” người xem-641877
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề 5 clip rùng rợn và ám ảnh có khả năng “nguyền rủa” người xem-641877 ( https://gamek.vn › 5-clip-rung-ron-va-am-anh-co-kha-… ) , nội dung bài viết về Trang web clip kinh dị vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 clip kinh dị deep web hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 10/1/2020

Nội dung bài viết:

Lời cảnh báo sẽ xuất hiện lần nữa ở cuối video, rằng sau khi đoạn video kết thúc, một người quen đã mất sẽ tới thăm bạn trong giấc mơ.

Có vẻ như đoạn băng của Johnny vẫn bị con búp bê nguyền rủa, và quan trọng hơn, nó có thể thậm chí không cho phép bạn xem đoạn video này.

Mở đầu của video là một đoạn cảnh báo dài, và nếu tiếp tục xem, bạn đang chứng kiếm một nghi lễ triệu hồi quỷ có thật, được thực hiện bằng video.

Trong video có một gương mặt bị mờ và những giọng nói méo mó, biến dạng; chẳng lâu sau đó chúng liên tục hiện lên máy tính của youtuber này một cách ngẫu nhiên.

Đoạn quảng cáo khăn giấy này của Nhật Bản có nội dung không quá đáng sợ, nhưng có lời đồn rằng nếu bạn xem nó vào nửa đêm, quỷ dữ sẽ xuất hiện và người xem bị nguyền rủa.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về 5 clip rùng rợn và ám ảnh có khả năng “nguyền rủa” người xem-641877 ( https://gamek.vn › 5-clip-rung-ron-va-am-anh-co-kha-… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Trang web clip kinh dị . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (143 bình chọn)