42 bộ phim tình yêu lãng mạn Mỹ hay nhất mọi thời đại – ELLE-909679

42 bộ phim tình yêu lãng mạn Mỹ hay nhất mọi thời đại – ELLE-909679
42 bộ phim tình yêu lãng mạn Mỹ hay nhất mọi thời đại – ELLE-909679
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề 42 bộ phim tình yêu lãng mạn Mỹ hay nhất mọi thời đại – ELLE-909679 ( https://www.elle.vn › the-gioi-van-hoa › top-30-bo-phi… ) , nội dung bài viết về Phim dành cho người từ 18 tuổi trở lên vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 phim tình cảm đặc biệt hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 9/9/2021

Nội dung bài viết:

Tình tiết chính của phim là cuộc đời của hai nhân vật Harry và Sally, mốc thời gian kéo dài từ lần gặp mặt đầu tiên của họ trong chuyến đi từ Đại học Chicago đến New York cho đến mối quan hệ tình cảm giữa hai người 12 năm sau đó.

Dear John không hoa mỹ hóa tình yêu, mỗi tình giữa John và Savannah được miêu tả chân thật trong bối cảnh xã hội sau sự kiện ngày 11/9 một cách gần gũi và chân thực sẽ mang đến những cảm xúc rung động cho người xem.

Là một trong những bộ teen kinh điển và gắn liền với ký ức của nhiều 8X ngày trước, xoay quanh câu chuyện tình yêu đầy ngọt ngào và lãng mạn của tuổi học trò giữa anh chàng đầu gấu Patrick và cô nàng xinh đẹp Bianca.

Bộ phim là hành trình của Rosie và Alex – 2 người bạn thân – họ cùng nhau trải qua hầu như mọi sự kiện trọng đại trong đời nhưng vẫn mãi không được ở bên nhau cho đến khi Alex quyết tâm từ bỏ tất cả và trở về với Rosie.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về 42 bộ phim tình yêu lãng mạn Mỹ hay nhất mọi thời đại – ELLE-909679 ( https://www.elle.vn › the-gioi-van-hoa › top-30-bo-phi… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Phim tâm lý tình cảm Mỹ hay nhất mọi thời đại 18 . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (198 bình chọn)