4 ứng dụng nghe nhạc YouTube tắt màn hình Android-825307

4 ứng dụng nghe nhạc YouTube tắt màn hình Android-825307
4 ứng dụng nghe nhạc YouTube tắt màn hình Android-825307
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề 4 ứng dụng nghe nhạc YouTube tắt màn hình Android-825307 ( https://fptshop.com.vn › Tin tức › Đánh Giá – Tư Vấn ) , nội dung bài viết về tải youtube tắt màn hình vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 tải youtube tắt màn hình hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 29/9/2019

Nội dung bài viết:

Đây cũng là một ứng dụng miễn phí hoàn toàn nhưng có xuất hiện các quảng cáo ngẫu nhiên và bạn không thể tắt chúng đi.

Vanced Kit cho VideoTube Nếu không muốn xuất hiện các quảng cáo trong khi nghe nhạc trên YouTube, ứng dụng Vanced Kit cho VideoTube sẽ là lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy trên CH Play.

Ngoài việc tiếp tục phát video khi tắt màn hình trên điện thoại Android, ứng dụng còn cho phép hiển thị video dưới dạng cửa sổ để người dùng sử dụng được các tác vụ khác nữa.

NewPipe Giải pháp nghe nhạc YouTube tắt màn hình cuối cùng trong bài viết là NewPipe – một ứng dụng không thuộc CH Play nên việc tải xuống hay cài đặt nó không đơn giản như các ứng dụng khác trong bài viết.

Ứng dụng này còn có nhiều tính năng khác như xem video trong chế độ cửa sổ thu nhỏ, tải video YouTube về máy với nhiều tùy chọn chất lượng cao, không cần đăng nhập để sử dụng, không có quảng cáo và hoàn toàn miễn phí.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về 4 ứng dụng nghe nhạc YouTube tắt màn hình Android-825307 ( https://fptshop.com.vn › Tin tức › Đánh Giá – Tư Vấn ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về tải youtube tắt màn hình . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (156 bình chọn)