3 cách kết nối điện thoại với tivi để chơi game, xem phim…-120410

3 cách kết nối điện thoại với tivi để chơi game, xem phim…-120410
3 cách kết nối điện thoại với tivi để chơi game, xem phim…-120410
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề 3 cách kết nối điện thoại với tivi để chơi game, xem phim…-120410 ( https://vdosoftware.vn › 3-cach-ket-noi-dien-thoai-voi-t… ) , nội dung bài viết về Máy chơi game kết nối tivi Sony vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 28 cách kết nối máy chơi game với tivi hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 30/7/2019

Nội dung bài viết:

kết nối điện thoại với tivi thành công Sau khi kết nối điện thoại với tivi bằng cáp MHL bạn có thể thao tác với điện thoại nhưng hình ảnh hiển thị sẽ ở trên màn hình lớn.

Để kết nối điện thoại với tivi bằng tính năng Screening Mirroring chúng ta chỉ cần kết nối tivi và điện thoại chung một mạng wifi, sau đó: Bước 1: Kích hoạt tính năng này trên tivi.

Sử dụng tính năng Screening Mirroring để kết nối điện thoại với tivi Tính năng Screening Mirroring kết nối điện thoại với tivi chỉ có trên một số điện thoại và máy tính bảng của Samsung (Những thiết bị với hệ điều hành từ Android 4.1.12 trở xuống có thể không có tính năng này).

Nối đầu HDMI của dây cáp MHL vào cổng HDMI của TV nối tiếp đầu USB vào cổng USB của tivi – Bấm vào nút nguồn vào của TV ( Tùy từng loại TV mà có thể là nút INPUT, SOURCE hoặc nút có biểu tượng dấu mũi tên) Bấm vào nút nguồn vào của TV Lựa chọn đến cổng HDMI – Ngay lập tức nội dung đang hiển thị trên điện thoại sẽ được trình chiếu lên màn hình tivi.

Bước 3: Kết nối điện thoại và tivi với nhau Sau khi kết thúc quá trình kết nối điện thoại với ti vi, trên màn hình trên điện thoại/tablet sẽ hiển thị lên tivi như hình dưới Kết nối điện thoại Android với tivi bằng cổng hồng ngoại Cách kết nối điện thoại với ti vi này này được sử dụng với một số điện thoại sử dụng HĐH Android của Samsung, LG… được trang bị cổng hồng ngoại.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về 3 cách kết nối điện thoại với tivi để chơi game, xem phim…-120410 ( https://vdosoftware.vn › 3-cach-ket-noi-dien-thoai-voi-t… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Cách kết nối máy chơi game với tivi Sony . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)