→ nước Áo, phép tịnh tiến thành Tiếng Anh, câu ví dụ | Glosbe-483643

→ nước Áo, phép tịnh tiến thành Tiếng Anh, câu ví dụ | Glosbe-483643
→ nước Áo, phép tịnh tiến thành Tiếng Anh, câu ví dụ | Glosbe-483643
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề → nước Áo, phép tịnh tiến thành Tiếng Anh, câu ví dụ | Glosbe-483643 ( https://vi.glosbe.com › nước Áo ) , nội dung bài viết về Nước Áo vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 nước áo tiếng anh hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 5/4/2021

Nội dung bài viết:

WikiMatrix Tại nước Áo sau năm 1945, ở bang Burgenland, người Hungarian và người Croatian đã được luật pháp bảo vệ trong khu vực riêng.

WikiMatrix Nó được đặt tên là Rudolf để vinh danh thái tử Rudolf nước Áo đã cho xây dựng các công trình trong năm 1888.

WikiMatrix Người này bị bắt giữ sau một vụ cướp có vũ khí tại Fornach , phía đông bắc Salzburg , ở vùng Thượng nước Áo .

In the north, the Carnic and Julian Alps marked the border with the Inner Austrian duchies of Carinthia and Carniola.

jw2019 Về phía Bắc, dãy núi Carnic và Julian Alps đánh dấu biên giới với các công quốc Carinthia và Carniola bên trong nước Áo.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về → nước Áo, phép tịnh tiến thành Tiếng Anh, câu ví dụ | Glosbe-483643 ( https://vi.glosbe.com › nước Áo ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Nước Áo . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (486 bình chọn)