Danh sách 6 đội hình man utd gặp tottenham tốt nhất, bạn nên biết

Duới đây là các thông tin và kiến thức về đội hình man utd gặp tottenham hay nhất được tổng hợp bởi mvatoi.com.vn

Tottenham Hotspur sẽ tới Anfield để gặp Liverpool ở Premier League vào ngày Chủ Nhật, một cuộc đấu trí đáng chờ đợi giữa 2 chiến lược gia Ryan Mason và Jurgen Klopp.

Lilywhites đã lội ngược dòng từ hai bàn thua để hòa 2-2 với Manchester United vào giữa tuần, một ngày sau khi Quỷ Đỏ vùng Merseyside cũng lội ngược dòng để đánh bại West Ham United với tỉ số 2-1 .

Xem trước trận đấu

Bỏ qua cơ hội lọt vào top 4 và suất dự Champions League của đội bóng, HLV Jurgen Klopp của Liverpool lại tràn đầy niềm tự hào khi đội bóng của ông phục hồi sau khi bị dẫn 1 bàn bởi West Ham trong một trận cầu khá khó lường.

Pha lập công tuyệt đẹp của Cody Gakpo và cú đánh đầu sấm sét của Joel Matip đã hủy bỏ bàn mở tỷ số tuyệt vời của Lucas Paqueta, mặc dù Jarrod Bowen đã bị loại vì lỗi việt vị trước khi những vị vua áo đen gạt bỏ những phản đối kịch liệt đối với một quả phạt đền muộn đối với Thiago Alcantara vì dùng tay chơi bóng.

Khi David Moyes không tung cú đấm nào vào cuối trận, Klopp khẳng định rằng ông hiểu sự thất vọng của người đồng cấp trong khi vui mừng về chiến thắng thứ ba liên tiếp của đội bóng tại Premier League. 3 điểm có được giúp The Reds nhanh chóng vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng trước chạm trán với Tottenham ít ngày tới đây

Với khoảng cách 7 điểm do Manchester United đá nhiều hơn 1 trận, Liverpool vẫn cần một phép màu cuối mùa để đi tiếp với các ông lớn châu Âu bởi lẽ họ kém đội đầu bảng tới 11 điểm. 15 đội cuối cùng được đề nghị có nghĩa là đội bóng của Klopp vẫn có thể giành được một số suất dự tại giải bóng đá châu lục, cho dù đó là Champions League, Europa League hay Europa Conference League.

Liverpool đã ghi ít nhất 2 bàn trong trận thứ 4 liên tiếp tại Premier League vào đêm thứ Tư, mặc dù không thể giữ sạch lưới trong trận thứ 4 liên tiếp. Hiện tại, Leeds United vẫn là đội duy nhất chơi tốt hơn Liverpool tại Anfield trong giải Ngoại hạng Anh mùa này. Chỉ có Arsenal, Manchester City và Manchester United có thể vượt qua con số 34 điểm của Quỷ đỏ sau 15 trận sân nhà tại Premier League.

Chắc hẳn nhiều cổ động viên của Tottenham đã không giấu nổi sự thất vọng khi Man United vượt lên dẫn trước Tottenham 2-0 trước giờ nghỉ giải lao vào thứ Tư. Điều này đã tạo nên một làn sóng tranh cãi về màn trình diễn chán nản của Tottenham trong giai đoạn gần đây.

Tuy nhiên, bất cứ lời lẽ nào mà Mason dành cho những cầu thủ của anh ấy trong hiệp một đã thúc đẩy Spurs tiếp tục. Lilywhites bước vào kỷ nguyên hậu Cristian Stellini với 1t điểm đáng tin cậy khi Pedro Porro và Son Heung-min đáp lại Jadon Sancho và Marcus Rashford từ những nỗ lực trước đó.

Trong khi trận hòa khó kiếm được đó sẽ mang lại cho huấn luyện viên Mason sự tự tin trước trận đấu sắp tới tại Anfield. Nó đã giúp thúc đẩy rất ít hy vọng lọt vào top 4 của Tottenham, họ đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng và kém 6 điểm so với Man United, đội còn một trận đấu trong tay.

Trận đấu hôm thứ Năm vẫn là một sự cải thiện đáng kể so với trận thua 6-1 của họ trước Newcastle United. Tuy nhiên chuỗi 7 trận không giữ sạch lưới khiến cho lộ trình của họ trở nên khó đi trước chuyến hành quân căng thẳng tới Anfield.

Đội khách đã không thắng trong 7 trận liên tiếp trên sân khách kể từ khi vượt qua Preston North End trong trận hòa FA Cup vào tháng Giêng.

Hơn nữa, chiến thắng 2-1 của Liverpool tại Sân vận động Tottenham Hotspur vào tháng 11 đã kéo dài chuỗi trận không thắng của Lilywhites trước The Reds lên 11 trận kể từ trận hủy diệt 4-1 vào tháng 10 năm 2017.

Tottenham cũng nên nhớ rằng họ đã rời Anfield với tỷ số hòa 1-1 ở mùa giải trước. Mặc dù vậy, những điều xảy ra trong quá khứ chỉ là một chất xúc tác nhỏ trước cuộc đại chiến diễn ra vào cuối tuần này.

Tin đội

The Reds vẫn sẽ phải tiến về phía trước mà không có sự vắng mặt dài hạn của Stefan Bajcetic và Calvin Ramsay do vấn đề ở đầu gối, Liverpool cũng phải làm mà không có Ibrahima Konate trong trận thắng West Ham do một số lo ngại về tình trạng thể lực của anh ấy.

Tuy nhiên, Klopp đã khẳng định sau trận đấu rằng cầu thủ người Pháp không dính bất kỳ loại chấn thương nào, vì vậy anh ấy phải ngay lập tức trở lại tuyến sau của Liverpool

Điều này sẽ khiến người được sử dụng ở trận đấu trước là Matip bị đẩy xuống băng ghế dự bị.

Trong khi đó Roberto Firmino gặp vấn đề về cơ bắp cũng sẽ không hồi phục kịp cho Chủ nhật. Tuy nhiên, Naby Keita có thể có cơ hội mong manh để trở lại sau một mối quan tâm tương tự.

Gần đây, huấn luyện viên của Quỷ Đỏ vùng Merseyside không muốn loại Curtis Jones và Diogo Jota khỏi đội hình chính. Với việc cầu thủ người Bồ Đào Nha bị loại vào thứ Tư do chấn thương, Klopp nên cân nhắc sớm đưa Darwin Nunez trở lại đội hình.

Tottenham cũng vắng một trụ cột ở hàng thủ trong trận hòa với Man United khi Hugo Lloris ngồi ngoài vì chấn thương hông mà anh mắc phải trong hiệp một trận đấu với Newcastle. Vẫn chưa rõ liệu cầu thủ người Pháp có trở lại thi đấu sớm hay muộn.

Yves Bissouma , Rodrigo Bentancur , Ryan Sessegnon và Emerson Royal tạo thành bộ tứ vệ vắng mặt của đội khách.

Đáng chú ý, Tottenham đã có sự trở lại của Lucas Moura trở lại sau lệnh cấm thi đấu 3 trận vào thứ Năm. Tuy nhiên Dejan Kulusevski là người đầu tiên phù hợp với bất kỳ sự thay đổi tấn công nào và sẽ có cơ hội lớn để thay thế Richarlison .

Đặc biệt, Eric Dier đã có một đêm đáng quên vào thứ Năm khi anh không thể ngăn cản cú dứt điểm cận thành của Rashford và bỏ lỡ một cú đánh đầu ở cự ly gần một cách khó hiểu. Mặc dù vậy, cầu thủ người Anh không có nguy cơ mất vị trí trong hàng thủ ba người .

Đội hình dự kiến

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Jones; Salah, Gakpo, Nunez

Tottenham: Forster; Romero, Dier, Lenglet; Porro, Hojbjerg, Skipp, Perisic; Kulusevski, Kane, Son

Dự đoán

Klopp đã rất phấn khởi với sự cải thiện rõ rệt trong màn trình diễn phòng ngự của đội bóng trước West Ham. Tuy nhiên Quỷ Đỏ vùng Merseyside vẫn từ bỏ rất nhiều cơ hội vào giữa tuần do đó rất khó để nuôi hy vọng giữ sạch lưới trước một Spurs đang sở hữu hàng công thăng hoa.

Chúng ta sẽ không ngạc nhiên khi thấy lưới vài lần bị xé toạc trong một trận đấu kinh điển ở Anfield khi cả hai bên đều nuôi tham vọng lọt vào top 4. Mặc dù bất chấp phong độ hồi giữa tuần của họ, một chuyến làm khách đến Anfield – nơi họ đã không thắng kể từ năm 2011 vẫn sẽ là một thách thức tương đối lớn với Tottenham, đội có vẻ như sẽ tiếp tục gặp bất hạnh trong chuyến làm khách sắp tới.

Dự đoán: Liverpool 3-2 Tottenham

Top 6 đội hình man utd gặp tottenham tổng hợp bởi TOPZ Eduvn

Đội hình Man Utd đấu Tottenham: Rashford thay thế Ronaldo

  • Tác giả: bongda.com.vn
  • Ngày đăng: 08/31/2022
  • Đánh giá: 4.98 (847 vote)
  • Tóm tắt: Tiền vệ: Christian Eriksen. · Tiền vệ: Scott McTominay. · Tiền vệ: Bruno Fernandes. · Tiền đạo cắm: Marcus Rashford. · Tiền đạo trái: Jadon Sancho.

Đội hình dự kiến Tottenham vs MU 2h15 ngày 28/4 (Ngoại hạng Anh 2022/23)

  • Tác giả: bongda24h.vn
  • Ngày đăng: 07/20/2022
  • Đánh giá: 4.78 (291 vote)
  • Tóm tắt: Đội hình Tottenham vs MU dự kiến 2h15 ngày 28/4. Nhận định tỷ lệ, thông tin lực lương, phong độ, sơ đồ đội hình Tottenham Hotspur vs …

Tottenham cầm hòa Man United 2-2 trên sân nhà – Báo Lao động

  • Tác giả: laodong.vn
  • Ngày đăng: 08/23/2022
  • Đánh giá: 4.58 (575 vote)
  • Tóm tắt: Spurs dần bắt nhịp tốt hơn sau bàn thua và Man United bắt đầu gặp khó khăn trong việc kiểm soát bóng. Thủ thành David de Gea liên tục phải trổ …

Manchester United

  • Tác giả: 24h.com.vn
  • Ngày đăng: 03/15/2023
  • Đánh giá: 4.28 (284 vote)
  • Tóm tắt: Manchester United – Đọc tin tổng hợp, xem video trực tiếp các trận đấu của Man Utd hôm nay. Cập nhật tin tức MU, đội hình. tin chuyển nhượng,tin Manu mới …

  • Tác giả: vov.vn
  • Ngày đăng: 12/19/2022
  • Đánh giá: 3.82 (595 vote)
  • Tóm tắt: Đội hình dự kiến: · Tottenham: Forster; Romero, Dier, Davies; Porro, Hojbjerg, Skipp, Perisic; Kulusevski, Kane, Son · MU: …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Tuy nhiên, bất cứ lời lẽ nào mà Mason dành cho những cầu thủ của anh ấy trong hiệp một đã thúc đẩy Spurs tiếp tục. Lilywhites bước vào kỷ nguyên hậu Cristian Stellini với 1t điểm đáng tin cậy khi Pedro Porro và Son Heung-min đáp lại Jadon Sancho và …

Công làm thủ phá, MU mất điểm đáng tiếc trước Tottenham

  • Tác giả: thethao247.vn
  • Ngày đăng: 11/07/2022
  • Đánh giá: 3.59 (411 vote)
  • Tóm tắt: 4. 28/04/2023 03:53 (GMT+7). 78′: Kiểm soát bóng: Tottenham: 43%, Manchester United: 57%. ; 5. 28/04/2023 03:47 (GMT+7). 72′: MU thay người.
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Có bàn thắng, tinh thần của Spurs tăng lên rất cao và liên tiếp gây sức ép lên phía khung thành của David De Gea. Và điều gì đến cũng phải đến, Son Hueng-min đã có bàn thắng cân bằng tỉ số 2-2 ở phút thứ 79 sau đường căng ngang thuận lợi của Harry …
Đánh giá bài viết