Top 4 de paul và vợ tốt nhất, đừng bỏ qua

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu thông tin và kiến thức về de paul và vợ hay nhất và đầy đủ nhất

Sau 12 năm bên nhau, cầu thủ Rodrigo De Paul và người mẫu Camila Homs đã chấm dứt mối quan hệ. Mối tình từng được ngưỡng mộ kết thúc trong ồn ào, giữa những cáo buộc không chung thủy, những lời đe dọa và cuộc chiến nơi tòa án.

Họ gặp nhau khi Camila Homs 15 tuổi và De Paul 17 tuổi. Lúc đó, Camila Homs đang học tại trường nữ sinh San Martín de Tours trong khi De Paul chơi ở đội trẻ của Racing. Đầu tiên họ trở thành bạn bè, sau yêu nhau và Camila Homs trở thành người hâm mộ số một của cầu thủ Argentina. Đến mức, vào năm 2014, Camila Homs đã không ngần ngại từ bỏ sự nghiệp mới chớm nở của mình trong thế giới người mẫu để chuyển đến Tây Ban Nha đồng hành cùng De Paul.

De Paul vs Camila Horns: Bắt đầu của kết thúc

Hai năm sau, họ lại khăn gói lên đường, nhưng lần này là chuyển đến Ý, nơi De Paul tỏa sáng trong màu áo Udinese trong 5 năm. Kỹ năng chơi bóng và giá trị chuyển nhượng của De Paul lớn dần cùng một giấc mơ khác: Lập gia đình. Vì vậy, vào tháng 1/2019, họ chào đón sự ra đời của con gái đầu lòng Francesca.

De Paul ngày càng phát triển sự nghiệp, được nhiều câu lạc bộ mời chào ký hợp đồng và được huấn luyện viên Lionel Scaloni gọi vào đội tuyển quốc gia Argentina. Những giấc mơ trong sự nghiệp dần trở thành sự thật đối với cầu thủ sinh năm 1994. Tuy nhiên, cũng theo thời gian, sự phát triển của sự nghiệp bắt đầu bị lu mờ bởi khủng hoảng trong đời sống cá nhân.

Năm 2021, gia đình De Paul trở lại Tây Ban Nha trước lời đề nghị hấp dẫn từ Atlético de Madrid, nơi tiền vệ này bắt đầu góp mặt trong đội hình do Diego Simeone dẫn dắt. Một đội bóng mới, một chặng đường mới và niềm vui nhân lên khi Camila sinh hạ con trai thứ hai, bé Bautista. Nhưng bất chấp những điều đó, cả hai không thể ngăn được khủng hoảng trong đời sống riêng. Những tin đồn về sự không chung thủy của De Paul xuất hiện.

Rodrigo De Paul và người mẫu Camila Homs thuở còn mặn nồng

Tháng 10/2021, dư luận Argentina xôn xao với thông tin Mauro Icardi ngoại tình với người mẫu China Suarez sau lưng bà xã Wanda Nara. Một số nguồn tin cho rằng China Suarez cũng chính là “kẻ thứ ba” phá hoại gia đình De Paul. Sự thật là không phải Suarez. “Kẻ thứ ba” đó là người mà chẳng ai ngờ tới: Ngôi sao nhạc pop nổi danh tại Argentina, Martina “Tini” Stoessel.

Một kết thúc tai tiếng

Đến lúc này, mọi thứ bị phơi bày. Người hâm mộ soi mọi thông tin trên trang cá nhân của De Paul và Stoessel, phát hiện ra những điểm trùng khớp, thời gian họ ở bên nhau, trong khi cầu thủ Argentina chưa công bố chia tay vợ.

Để bảo vệ người tình, De Paul lên tiếng tuyên bố quan hệ giữa anh và Camila đã kết thúc sau khi con trai Bautista chào đời. Camila lập tức phản bác, khẳng định tháng 1 năm 2022 mới là thời điểm “kết thúc cuộc hôn nhân”. Tuyên bố này ám chỉ De Paul đã ngoại tình với Stoessel.

Việc phân chia tài sản khi ly hôn là không thể tránh khỏi. Mọi thứ được cho diễn ra tốt đẹp cho tới khi De Paul công khai xác nhận quan hệ yêu đương với Tini Stoessel trên trang cá nhân Instagram cùng những lời lẽ yêu đương dành cho nữ ca sĩ, đăng ảnh tổ chức sinh nhật hạnh phúc bên cô. Camila trở nên giận dữ. Cô viết những lời chỉ trích nhắm vào De Paul trên mạng xã hội, đồng thời đảo ngược mọi dự định trên bàn đàm phán với luật sư của De Paul. Camila đưa ra một danh sách dài những đòi hỏi đối với De Paul mà cầu thủ này không đồng ý, khiến cuộc chiến phân chia tài sản trở nên dai dẳng và trở thành đề tài cho truyền thông khai thác.

Huấn luyện viên ĐTQG Argentina được cho không hài lòng với những gì diễn ra trong đời sống cá nhân của De Paul. Ông muốn cầu thủ này thu xếp ổn thỏa mọi chuyện để tập trung cho chiến dịch World Cup cùng Argentina. Để tránh nguy cơ bị loại khỏi danh sách chính thức vì ồn ào đời tư, De Paul chấp thuận nhượng bộ Camila.

Mọi thứ tưởng chừng như đã dàn xếp êm thấm bỗng nhiên “nổ tung” sau chiến thắng của Argentina tại World Cup 2022. De Paul, sau màn diễu hành ăn mừng chiến thắng tại Buenos Aires đã nhanh chóng tới sân Polo, nơi bạn gái Tini đang tập luyện cho buổi biểu diễn cuối năm, thay vì tới thăm hai con vốn đã không gặp trong nhiều tháng.

Rodrigo De Paul thi đấu ở World Cup 2022

Camila một lần nữa nổi giận, chửi thẳng De Paul trên trang cá nhân. “Anh xứng đáng với những điều tồi tệ nhất. Tôi đảm bảo sẽ để cả thế giới biết rằng anh tệ như thế nào”. Cùng với thông điệp trên mạng xã hội là những tin nhắn được gửi tới điện thoại của De Paul với nội dung chửi bới. De Paul phản bác, gọi Camila là “thứ rác rưởi nhất tôi từng gặp trong đời nhưng làm thế nào mà tôi mãi mới nhận ra”. Đồng thời, De Paul khiếu nại hình sự Camila và bố cô với cáo buộc nhạo báng, đe dọa.

Thỏa thuận bất ngờ

Sau bê bối nổ ra dẫn tới kiện tụng, De Paul và Camila bất ngờ đạt được thỏa thuận ly hôn. Theo nhà báo Angel De Brito, ban đầu, Camila đã yêu cầu quyền sở hữu tất cả tài sản chung của họ ở Argentina, 50.000 USD tiền trợ cấp mỗi tháng và toàn bộ chi phí đi lại, ăn ở mỗi khi cô đưa con đến thăm De Paul theo đề nghị của cầu thủ này. Mặc dù yêu cầu này không được De Paul chấp thuận, họ vẫn thu xếp để đạt được một thỏa thuận khác.

Cụ thể, Camila sẽ nhận “10% tiền lương ròng của De Paul hàng tháng dưới dạng trợ cấp, tương đương 30.000 USD/tháng”, một căn hộ trong tòa nhà SLS ở Puerto Madero, một căn hộ khách sạn, một căn hộ khác trong tòa nhà Lumiere (Argentina), một chiếc Land Rover ở Tây Ban Nha và một chiếc khác cùng thương hiệu ở Argentina, cùng 150.000 USD tiền mặt. Ngoài ra, cứ sau 45 ngày, Camila và các con có thể đến châu Âu trên chuyến bay hạng thương gia. Toàn bộ chi phí cho chuyến bay và chỗ ở tại khách sạn 5 sao và 700 euro tiền chi phí sinh hoạt cho mỗi người, sẽ được De Paul chi trả. Truyền thông Argentina đánh giá De Paul chịu thiệt nhiều trong thỏa thuận này. Tuy nhiên, theo tờ LAM, tuyển thủ Argentina chấp thuận bởi “kinh tế không thành vấn đề, quan trọng là được yên ổn ở bên Tini”.

Khánh Đan

Top 4 de paul và vợ tổng hợp bởi TOPZ Eduvn

de paul và vợ

  • Tác giả: tiktok.com
  • Ngày đăng: 06/26/2022
  • Đánh giá: 4.62 (537 vote)
  • Tóm tắt: Khám phá các video liên quan đến de paul và vợ trên TikTok. Video. m10messi3107. 343. Depaul Ăn mừng chức vô địch với cô vợ của anh …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Mọi thứ tưởng chừng như đã dàn xếp êm thấm bỗng nhiên “nổ tung” sau chiến thắng của Argentina tại World Cup 2022. De Paul, sau màn diễu hành ăn mừng chiến thắng tại Buenos Aires đã nhanh chóng tới sân Polo, nơi bạn gái Tini đang tập luyện cho buổi …

Bạn gái của Rodrigo De Paul – Martina Stoessel

  • Tác giả: vuaphaluoi.com
  • Ngày đăng: 05/12/2022
  • Đánh giá: 4.41 (451 vote)
  • Tóm tắt: Tini Stoessel được theo sau bởi nhiều tên tuổi nổi tiếng như Antonella Roccuzzo, vợ của Lionel Messi và Paulo Dybala. Martina Stoessel đã nhận …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: “Bạn biết rằng tôi thích sáng tác nhạc và tôi cũng thích nghe nhạc, trong đó tôi có thể cảm thấy được đồng nhất và cảm thấy rằng mình không phải là người duy nhất đang trải qua điều gì đó như thế này. Và có lẽ nhiều người trong chúng ta ở đây sẽ kết …

Những bóng hồng xinh đẹp, nóng bỏng của các tuyển thủ Argentina

  • Tác giả: vietnamnet.vn
  • Ngày đăng: 12/21/2022
  • Đánh giá: 4.28 (389 vote)
  • Tóm tắt: De Paul và người yêu xuất hiện tình tứ bên nhau. Tini không chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút, cô còn có sự nghiệp khá thành công.
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Jorgelina Cardoso và Di Maria kết hôn vào năm 2011 và đã bên nhau hơn một thập kỷ. Nam cầu thủ kém vợ đến 6 tuổi, trong cuộc sống hôn nhân họ rất ít xảy ra bất đồng, cãi vã. Cả hai luôn xuất hiện bên nhau ở các sự kiện, dành những lời ngọt ngào, có …

vnmedia

  • Tác giả: vnmedia.vn
  • Ngày đăng: 03/08/2023
  • Đánh giá: 4.18 (532 vote)
  • Tóm tắt: Vợ chồng De Paul đã đường ai nấy đi! Theo báo chí Argentina, cặp đôi này gắn bó từ tuổi trẻ và cùng về chung một nhà bằng tình yêu đẹp. Tuy …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Jorgelina Cardoso và Di Maria kết hôn vào năm 2011 và đã bên nhau hơn một thập kỷ. Nam cầu thủ kém vợ đến 6 tuổi, trong cuộc sống hôn nhân họ rất ít xảy ra bất đồng, cãi vã. Cả hai luôn xuất hiện bên nhau ở các sự kiện, dành những lời ngọt ngào, có …
Đánh giá bài viết