Danh sách 5 tiền vệ phòng ngự hay nhất

Trong bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm hiểu thông tin và kiến thức về tiền vệ phòng ngự hay nhất được tổng hợp bởi mvatoi.com.vn

Những yếu tố định giá quan trọng

Như các bạn đã biết, không chỉ đẳng cấp hiện tại mới quyết định để trị giá cầu thủ trên thị trường chuyển nhượng. Những yếu tố quan trọng khác ảnh hưởng rất nhiều có thể kể đến như:

  • Độ tuổi hiện tại
  • Thời gian hợp đồng
  • Phong độ và đẳng cấp
  • Quốc tịch và khả năng đàm phán của các CLB
  • Tiền sử chấn thương

Dưới đây là danh sách chi tiết các tiền vệ trụ đang được định giá cao nhất hiện nay

10. Wilfred Ndidi – Leicester (60 triệu Euro)

Trụ cột của Leicester là một cái tên thi đấu cực kỳ xuất sắc ở vị trí tiền vệ phòng ngự trong thời gian gần đây. Khả năng đọc trận đấu, quán xuyến tuyến giữa, những pha tắc bóng mạnh mẽ là những thứ làm nên thương hiệu của Ndidi. Mùa giải này anh thực hiện 47 pha tắc bóng, 31 lần đánh chặn, cao nhất trong số các cầu thủ Leicester. Cầu thủ 25 tuổi đang là cái tên rất hot trên TTCN khi liên tục được các ông lớn như Real Madrid, Man Utd, Chelsea quan tâm.

9. Tomas Soucek – West Ham United (45 triệu Euro)

West Ham đang sở hữu hai báu vật nơi tuyến tiền vệ, một là Declan Rice, và người còn lại là Tomas Soucek. Tiền vệ người CH Séc sở hữu thông số về khả năng đánh chặn và chiến thắng các pha tranh chấp rất cao. Mùa giải này, tiền vệ cao 1m92 có cho mình 69 pha tranh chấp tay đôi thành công, cao nhất trong đội hình West Ham và đứng thứ 6 ở giải NHA. Cùng Declan Rice, bộ đôi này trở thành tấm lá chắn nơi tuyến tiền vệ của Búa Tạ.

8. Sandro Tonali – AC Milan ( 50 triệu Euro)

Ngôi sao người Ý năm vừa qua chính là nhân số chủ chốt đem về chức vô địch Serie A cho đội bóng thành Milan, Sandro Tonali nhiều mùa giải qua vẫn nằm trong tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn, phải kể đến Arsenal, Tottenham, Juventus,… nhưng có lẽ chính việc Italia không lọt vào World Cup làm người ta quên mất rằng, ngôi sao AC Milan đang hay như thế nào. Mới 22 tuổi, tương lai của Tonali vô cùng rộng mở phía trước. Anh xứng đáng là một trong những tiền vệ xuất sắc và đắt giá nhất bóng đá Ý trong thời kỳ mới.

7. Fabinho – Liverpool (50 triệu Euro)

Fabinho là một mắt xích quan trọng trong hệ thống của Jurgen Klopp và là một cầu thủ cực kỳ đa năng. Anh thậm chí từng được xếp đá trung vệ khi Liverpool gặp khó khăn về nhân sự và vẫn chơi tốt, trở thành chốt chặn vững chãi. Khi được trả về vị trí tiền vệ phòng ngự quen thuộc, tiền vệ người Brazil cho thấy khả năng điều tiết trận đấu, thu hồi và phân phối bóng cực kỳ hiệu quả.

6. Casemiro – Manchester United (50 triệu Euro)

Tiền vệ người Brazil vẫn là một trong những tiền vệ mỏ neo xuất sắc nhất của bóng đá thế giới những năm vừa qua khi giành 4 chức vô địch C1 cùng hàng loạt danh hiệu tập thể khác cùng Real Madrid. Cùng Kross và Modric, họ trở thành hàng tiền vệ xuất sắc nhất nhì châu Âu thập kỷ vừa qua. Mùa giải này, Casemiro đã chuyển sang khoác áo Manchester United, anh là nhân tố thay đổi tuyến giữa, hợp cùng Eriksen đang là đối tác ăn ý, bệ phóng đưa Manchester United trở lại đường đua.

Dù đã 30 tuổi, nhưng Casemiro vẫn luôn xứng đáng là một trong những tiền vệ phòng ngự đắt giá nhất thế giới.

5. Bruno Guimarães – Newcastle United ( 60 triệu bảng)

Tiền vệ phòng ngự này đang là bệ phòng đưa Newcastle trở thành ngựa ô mùa giải năm nay. Xếp thứ 3 sau giai đoạn 1 Ngoại Hạng Anh, thậm chí có những lời hoa mỹ nói Bruno Guimaraes mới là Bruno hay nhất Ngoại hạng Anh hiện tại. Rất có thể trong tương lai không xa, Bruno Guimaraes sẽ cùng Newcastle vươn lên trở thành thế lực mới, Big Seven sẽ là thuật ngữ mới của Premier League trong năm 2023.

4. Joshua Kimmich – Bayern Munich (80 triệu Euro)

Bayern Munich luôn là CLB có những thương vụ chuyển nhượng rất hời, và thương vụ của Kimmich là một trong số đó khi anh chuyển tới Allianz Arena từ Leipzig với giá chỉ 7 triệu Euro. Trong những năm tháng thi đấu cho hùm xám xứ Bavaria, Kimmich giành 6 Cup vô địch quốc nội, 1 Champions League. Ở danh hiệu cá nhân, anh được ESPN bầu chọn là hậu vệ phải hay nhất thế giới 2019 và lọt vào đội hình tiêu biểu FIFA The Best 2020. Kimmich sở hữu cho mình khả năng hỗ trợ tấn công với kỹ năng chuyền bóng, điều tiết và chỉ huy tuyệt vời khiến đôi lúc người ta liên tưởng anh đến với tiền vệ kiến thiết lùi sâu huyền thoại, Andrea Pirlo.

3. Rodri – Manchester City (80 triệu Euro)

Dưới bàn tay của Pep Guardiola, Rodri đang ngày càng hoàn thiện bản thân và là cái tên quan trọng trong đội hình Man City. Thi đấu ở vị trí tiền vệ trụ, điểm mạnh của Rodri chính là sự ổn định đáng kinh ngạc qua từng trận đấu. Tuy thi đấu ở vị trí thấp nhất trong tuyến tiền vệ, tuyển thủ Tây Ban Nha lại có những thông số đáng nể ở mặt trận tấn công. Cụ thể, theo thống kê của Sky Sports, Rodri đứng thứ ba về những đường chuyền thành công về 1/3 sân đối phương. Ngoài ra, anh còn đứng đầu về chỉ số tắc bóng và số lần thắng tranh chấp trong đội hình nửa xanh thành Manchester.

2. Aurelien Tchouameni – Real Madrid (80 triệu Euro)

Dù mới chỉ 22 tuổi, nhưng tiền vệ người Pháp gốc Cameroon đang là một trong những sao mai hứa hẹn của bóng đá thế giới. Mùa giải trước, anh là nhân tố chủ chốt nơi tuyến tiền vệ của As Monaco, góp công giúp đội bóng cán đích ở vị trí thứ 3 Ligue 1. Mùa này, khi đã chuyển sang Real Madrid, ngôi sao mai của đội tuyển Pháp còn tiếp tục trình diễn màn thể hiện vô cùng ấn tượng, không phải ngẫu nhiên mà Real Madrid sẵn sàng để Casemiro ra đi và Camavinga sẵn sàng dự bị cho Tchouameni thời điểm hiện tại.

Tchouameni đang chứng minh mình là một trong những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới.

1. Declan Rice – West Ham United (80 triệu Euro)

Ở độ tuổi 23, nhiều cầu thủ vẫn còn chập chững những bước đầu của sự nghiệp thì Declan Rice đã trở thành thủ quân của West Ham United, chiếm một suất đá chính trên ĐTQG. Tài năng của tuyển thủ sinh năm 1999 là không phải bàn cãi khi anh được đánh giá là tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất nước Anh thời điểm hiện tại. Không phải tự nhiên mà Manchester United thèm khát Rice từ mùa giải trước, sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 80 triệu Euro, biến anh trở thành tiền vệ phòng ngự đắt giá nhất thế giới để mang anh về Old Trafford.

Toả sáng tại World Cup đã khiến định giá của Declan Rice tăng lên rất nhiều.

Trên đây là danh sách top 10 tiền vệ phòng ngự được định giá cao nhất thế giới. Hy vòng đã đem đến cho bạn đọc những thông tin thú vị. Mời bạn đón đọc thêm các bài viết khác của chúng tôi tại đây:

  • Hợp đồng chuyền nhượng thủ môn đắt nhất thế giới
  • Top 10 tiền vệ công đắt giá nhất thế giới mùa giải 2022
  • Top 10 tiền đạo định giá cao nhất thế giới 2022

Top 5 tiền vệ phòng ngự tổng hợp bởi TOPZ Eduvn

Top 10 tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới

  • Tác giả: tienphong.vn
  • Ngày đăng: 09/30/2022
  • Đánh giá: 4.92 (900 vote)
  • Tóm tắt: Joshua Kimmich (Bayern Munich). Top 10 tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất thế giới ảnh 3. 3. Casemiro (MU).

Top 10+ Tiền Vệ Phòng Ngự Hay Nhất Thế Giới Trong Lịch Sử Bóng Đá

  • Tác giả: tamnhinrong.org
  • Ngày đăng: 05/03/2022
  • Đánh giá: 4.57 (490 vote)
  • Tóm tắt: Top 10+ Tiền Vệ Phòng Ngự Hay Nhất Thế Giới Trong Lịch Sử Bóng Đá · Yves Bissouma · Fabinho · Ruben Neves · Joshua Kimmich · Wilfred Ndidi · Rodri …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Cầu thủ này cũng thường xuyên xuất hiện trên mặt báo mỗi mùa chuyển nhượng. Manchester United, Liverpool… hay một số đại gia châu Âu khác cũng đã nhiều lần bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của tuyển thủ người Bồ Đào Nha này. Với những tin tức …

Top 10 tiền vệ phòng ngự tốt nhất Ngoại hạng Anh: top 1 thuộc về ai?

  • Tác giả: thethao247.vn
  • Ngày đăng: 06/16/2022
  • Đánh giá: 4.25 (570 vote)
  • Tóm tắt: 9. Ruben Neves (Wolves) · 8. Wilfred Ndidi (Leicester City) · 7. Tomas Soucek (West Ham) · 6. N’Golo Kanté (Chelsea) · 5. Thomas Partey (Arsenal) · 4 …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Norgaard là cầu thủ trụ cột của Brentford tại hàng tiền vệ và là một trong những tiền vệ phòng ngự hung hãn nhất Ngoại hạng Anh. Một phần lý do khiến cho Christian Eriksen có thể thoải mái sáng tạo trên mặt trận tấn công là do Norgaard đã phòng ngự …

Top 10 Tiền Vệ Phòng Ngự hay nhất thế giới năm 2022

  • Tác giả: sportx.vn
  • Ngày đăng: 01/15/2023
  • Đánh giá: 4 (273 vote)
  • Tóm tắt: Marcelo Brozović – Inter Milan · Fabinho – Liverpool · Casemiro – Manchester United
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Manchester United đã ký hợp đồng với Casemiro vào tháng 8 năm 2022. Trong các trận đấu của Manchester United tại Premier League 2022/2023, anh ấy đã ra sân 10 lần và ghi được 1 bàn thắng. Với phong độ tuyển vời đã thể hiện thì Casemiro chứng minh …

Top 10 tiền vệ phòng ngự hay nhất: Premier League áp đảo; Rice ở đâu?

  • Tác giả: tinthethao.com.vn
  • Ngày đăng: 08/16/2022
  • Đánh giá: 3.94 (206 vote)
  • Tóm tắt: 10. Ruben Neves. Cầu thủ người Bồ Đào Nha là một trong số ít các ngôi sao thuộc nhóm ngoài BIG SIX nhưng lại nhận được đánh giá cao từ giới …
  • Khớp với kết quả tìm kiếm: Manchester United đã ký hợp đồng với Casemiro vào tháng 8 năm 2022. Trong các trận đấu của Manchester United tại Premier League 2022/2023, anh ấy đã ra sân 10 lần và ghi được 1 bàn thắng. Với phong độ tuyển vời đã thể hiện thì Casemiro chứng minh …
Đánh giá bài viết