NEW Cách Tạo Ổ Đĩa Ảo Để Chơi Game, Cài Phần Mềm Win …-279141

NEW Cách Tạo Ổ Đĩa Ảo Để Chơi Game, Cài Phần Mềm Win …-279141
NEW Cách Tạo Ổ Đĩa Ảo Để Chơi Game, Cài Phần Mềm Win …-279141
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề NEW Cách Tạo Ổ Đĩa Ảo Để Chơi Game, Cài Phần Mềm Win …-279141 ( https://azpet.org › new-cach-tao-o-dia-ao-de-choi-game… ) , nội dung bài viết về UltraISO vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 26 cách tạo ổ đĩa ảo để chơi game hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 9/2/2019

Nội dung bài viết:

Bạn đang xem: NEW Cách Tạo Ổ Đĩa Ảo Để Chơi Game, Cài Phần Mềm Win 7, 8, Cách Sử Dụng Ổ Đĩa Ảo !

Mình mới mua đĩa game Need for speed, sau khi cài vào máy thì chơi được nhưng khi lấy đĩa ra khỏi máy thì báo lỗi: cho đĩa vào.

Tôi đã tạo nhưng báo cáo lỗi cho biết rằng tệp * .iso của tôi quá lớn để thêm vào.

Xem thêm: Chiến lược giả lập xếp hạng máy tính M trong Fifa Online 3, Fifa Online 3 ck và save nếu chơi giữa chừng thì không khởi động được game bằng ổ ảo nên không hình dung được, bạn nào biết cách làm ổ đơn giản thì hướng dẫn cho mình với.

Một số điều tôi thắc mắc 1 Tôi rip toàn bộ đĩa bao gồm cả đĩa cr Bạn đang xem: Cách tạo trình phát ảo để chơi game Ck lun2 bị sao vậy, mình phải cài trực tiếp len + tạo thêm ổ đĩa ảo 3 nếu khởi động game bằng ổ đĩa ảo thì phải làm sao?

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về NEW Cách Tạo Ổ Đĩa Ảo Để Chơi Game, Cài Phần Mềm Win …-279141 ( https://azpet.org › new-cach-tao-o-dia-ao-de-choi-game… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Tạo ổ đĩa ảo chơi game . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)