Facebook đã từ bỏ phát triển game trên Messenger?-914362

Facebook đã từ bỏ phát triển game trên Messenger?-914362
Facebook đã từ bỏ phát triển game trên Messenger?-914362
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Facebook đã từ bỏ phát triển game trên Messenger?-914362 ( https://tuyenquangtv.vn › khoa-hoc-va-cong-nghe › fa… ) , nội dung bài viết về Cách chơi trò chơi trên Messenger trên iPhone vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 23 cách chơi game trên messenger hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 11/11/2018

Nội dung bài viết:

Sau hai năm triển khai, Facebook đã quyết định xóa Instant Games khỏi ứng dụng nhắn tin Messenger và dần dần chuyển tính năng hỗ trợ chơi game này sang Facebook.

Đầu tuần này, Facebook đã thông báo rằng để giữ cho Messenger hoạt động nhanh hơn, nhẹ hơn và đơn giản hơn, công ty đã quyết định chuyển các chơi trò chơi Instant Games từ Messenger sang Facebook và Facebook Gaming.

Bắt đầu với phiên bản tiếp theo của Messenger cho iOS, Facebook Gaming sẽ trở thành ngôi nhà chính cho Instant Games trong nhóm ứng dụng Facebook.

Facebook cũng tuyên bố rằng họ sẽ bắt đầu thu thập phản hồi từ cộng đồng trong tháng này để thử nghiệm và giảm thiểu mọi vấn đề có thể ảnh hưởng đến các nhà phát triển và người chơi sau khi xóa Instant Games khỏi Messenger.

Thông báo chính thức không chứa bất kỳ thông tin chi tiết nào về phiên bản Messenger của Android, tuy nhiên, những thay đổi này cũng có thể sẽ ảnh hưởng đến người dùng Android.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Facebook đã từ bỏ phát triển game trên Messenger?-914362 ( https://tuyenquangtv.vn › khoa-hoc-va-cong-nghe › fa… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về cách chơi game trên messenger . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)