Cách xóa dữ liệu game trên iOS 14 – boxhoidap.com-939509

Cách xóa dữ liệu game trên iOS 14 – boxhoidap.com-939509
Cách xóa dữ liệu game trên iOS 14 – boxhoidap.com-939509
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cách xóa dữ liệu game trên iOS 14 – boxhoidap.com-939509 ( https://boxhoidap.com › cach-xoa-du-lieu-game-tren-io… ) , nội dung bài viết về Reset game trên iOS 14 vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 22 cách xóa game chơi lại từ đầu trên iphone hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 16/2/2021

Nội dung bài viết:

Tại đây, bạn có thể xem phần Tài liệu và dữ liệu đã chiếm bao nhiêu dung lượng trên iPhone của mình.

Bây giờ bạn đã biết Tài liệu & dữ liệu là gì, tiếp theo bạn có thể muốn biết về mục Other cũng chiếm khá nhiều dung lượng lưu trữ.

Nói một cách dễ hiểu, đó là rất nhiều dữ liệu khác nhau từ lịch sử trình duyệt, cookie, nhật ký, bộ nhớ cache của ảnh và video, tệp cơ sở dữ liệu và nhiều thứ khác được tạo bởi ứng dụng của bạn.

Sau khi ứng dụng tải xuống, hãy hoàn tất quá trình thiết lập của nó và bạn đã có ứng dụng mới với Tài liệu & dữ liệu đã được xoá hết.

Đó là cách bạn có thể xóa dữ liệu của các ứng dụng riêng lẻ khỏi tất cả các thiết bị của bạn được đồng bộ hóa với cùng một tài khoản iCloud.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cách xóa dữ liệu game trên iOS 14 – boxhoidap.com-939509 ( https://boxhoidap.com › cach-xoa-du-lieu-game-tren-io… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Xóa dữ liệu game Center iOS 15 . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (100 bình chọn)