Dream League Soccer – Wikipedia tiếng Việt-864685

Dream League Soccer – Wikipedia tiếng Việt-864685
Dream League Soccer – Wikipedia tiếng Việt-864685
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Dream League Soccer – Wikipedia tiếng Việt-864685 ( https://vi.wikipedia.org › wiki › Dream_League_Soccer ) , nội dung bài viết về Link Dream League Soccer 2021 vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 dream league soccer 2021 hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 4/7/2018

Nội dung bài viết:

Bạn có thể đặt tên (đổi tên), nâng cấp và chỉnh sửa sân vận động của riêng bạn, đấu với các người chơi khác trên khắp thế giới trong chế độ Dream League Online.

Người chơi bắt đầu với Academy Division và mục tiêu của người chơi là đưa câu lạc bộ đến với chức vô địch tất cả các giải đấu cũng như hoàn thành mục tiêu đã đề ra ở các mùa giải và trở thành đội bóng tốt nhất trên thế giới.

Người chơi bắt đầu trò chơi bằng cách trở thành người quản lý của một đội bóng tên là Dream FC (với số tiền cho trước là 1500 xu và 75 kim cương) và được chọn cho mình một trong chín cầu thủ nổi tiếng bất kì mà game đưa ra để làm đội trưởng của đội bóng, còn lại sẽ là những cầu thủ ngẫu nhiên nằm trong đội hình, thường là các cầu thủ ít nổi tiếng hơn và chỉ số trong game thấp hơn.

Phiên bản đầu tiên của tựa game về cơ bản cũng gần như hiên tại, tuy nhiên chỉ có 4 cấp độ là Division 3, Division 2, Division 1 và Elite Division; 1 cúp Global Challenge Cup (có thêm Elite Cup cho các đội ở giải Elite Division) và chỉ có 64 đội bóng trong game (tính cả đội của bạn).

Các Cup dành cho các giải đấu cố định: Bronze Cup (Academy Division, Amateur Division); Silver Cup (Division 4, Division 3); Gold Cup (Division 2, Division 1); Diamond Cup (Elite Division, Legendary Division): 32 đội bóng từ mỗi 2 giải đấu sẽ thi đấu theo thể thức loại trực tiếp cho tới khi tìm được nhà vô địch.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Dream League Soccer – Wikipedia tiếng Việt-864685 ( https://vi.wikipedia.org › wiki › Dream_League_Soccer ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Dream League Soccer 2022 . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (396 bình chọn)