Shugo Chara – Giám Hộ Thiên Thần – HD Vietsub-400815

Shugo Chara – Giám Hộ Thiên Thần – HD Vietsub-400815
Shugo Chara – Giám Hộ Thiên Thần – HD Vietsub-400815
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Shugo Chara – Giám Hộ Thiên Thần – HD Vietsub-400815 ( https://animeweb.xyz › Anime ) , nội dung bài viết về Thiên Thần Hộ Vệ - Tập 86 vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 thiên thần hộ vệ tập 84 hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 3/7/2021

Nội dung bài viết:

Vẻ ngoài mà mọi người trong trường Seiyo thường thấy đơn giản Hinamori Amu là 1 cô gái lạnh lùng và cá tính trong lớp.

Nhưng cô ấy không thích thế, thật ra Amu là 1 cô gái rất hay mắc cỡ nên cô ấy có rất nhiều ước mơ của mình như bao người khác.

Vào buổi tối, khi thấy ngôi sao băng bay qua, Amu đã ước sẽ được thay đổi thành con người thật sự của mình và sáng hôm sau Amu tìm đc 3 món kì lạ, những quả trứng nhỏ , nằm ngay trên giường của Amu .

Có rất nhiều người có thể có Shugo Chara sinh ra từ quả trứng tâm hồn, trong số những quả trứng lại có một biến thể thần kì – embryo, được đồn đại là có thể biến mọi điều ước thành hiện thực.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Shugo Chara – Giám Hộ Thiên Thần – HD Vietsub-400815 ( https://animeweb.xyz › Anime ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Thiên Thần Hộ Vệ - Tập 87 . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (487 bình chọn)