Rubik Skewb cách giải – toidap.com-616407

Rubik Skewb cách giải – toidap.com-616407
Rubik Skewb cách giải – toidap.com-616407
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Rubik Skewb cách giải – toidap.com-616407 ( https://toidap.com › rubik-skewb-cach-giai ) , nội dung bài viết về Cách giải Rubik Skewb nâng cao vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 cách giải rubik skewb hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 11/1/2021

Nội dung bài viết:

Bạn sẽ cần lặp lại nhiều lần và sử dụng linh hoạt nhất có thể.Bước 3: Giải 4 viên góc còn lại ở đáyPhần cuối cùng của cách giải Rubik Skewb đây rồi.

Tôi khuyên bạn nên làm như vậy để hướng dẫn này dễ thực hiện nhất có thể.Để vượt qua bước này, bạn sẽ cần có kiến thức cơ bản về cách thức hoạt động của Skewb, và cách mà các mảnh tương tác với nhau.

Có bốn trục quay như vậy, mỗi trục tạo thành đường chéo sao cho bất kỳ di chuyển nào cũng xoay đúng một nửa khối Skewb.Điều này dẫn đến hơn 3 triệu trạng thái có thể xảy ra (chính xác là 3.149.280) – nhiều hơn 3 lần so với 922.120 trạng thái của Pyraminx.

Bước này sẽ rất dễ dàng nếu bạn chú ý tới vị trí các Sticker mặt đáy (trong hướng dẫn này là mặt vàng).Tiếp tục giữ những phần đã giải quyết hướng lên trên, sau đó đặt khối Skewb của bạn y hệt hình (vùng khoanh đỏ để bạn chú ý đặt cho giống) rồi áp dụng một lần công thức này là xong:L” F L F” – L” F L F”.Cụ thể hơn, công thức trên giúpxoay hai góc theo chiều kim đồng hồ↻ và ngược kim đồng hồ ↺.#Lưu ý:Nếu bạn không thể tìm thấy vị trí các mặt vàng như hình, hãy thực hiện công thức đã nêu trên cho tới khi nó xuất hiện.

Sử dụng công thứcđể xoay gócTới đây bạn sẽ sử dụng một công thức rất ngắn, nó giúp định hướng lại một góc theo ý muốn mà không làm hỏng các mảnhđã thực hiện.Theo chiều kim đồng hồ↻ (như ảnh trên): F R F” R”.Theo chiều ngược kim đồng hồ ↺: F” L” F L.#Lưu ý: bạn hoàn toàn có thể đưa 4 viên góc về đúng vị trí, rồi thực hiện tối đa 4 lần công thức trên cũng được.

Để làm điều này, có một công thức giúp xoay vòng 3 mảnh trung tâm xung quanh một góc dưới cùng.Giữ khối Skewb như hình và bắt đầu thực hiện công thức sau nhiều lần, tùytrường hợp bạn gặp phải:Theo chiều kim đồng hồ↻ (như ảnh trên): L B L” B” – R” B” R B.Theo chiều ngược kim đồng hồ ↺: R” B” R B – L B L” B”.Công thức hoán vị này khá hạn chế vì nó không thể giúp bạn giải cả 5 mảnh cùng lúc.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Rubik Skewb cách giải – toidap.com-616407 ( https://toidap.com › rubik-skewb-cach-giai ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Cách giải Rubik Skewb nâng cao . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (248 bình chọn)