Vẻ đẹp sông Hương trong lòng thành phố Huế (5 mẫu)-189932

Vẻ đẹp sông Hương trong lòng thành phố Huế (5 mẫu)-189932
Vẻ đẹp sông Hương trong lòng thành phố Huế (5 mẫu)-189932
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Vẻ đẹp sông Hương trong lòng thành phố Huế (5 mẫu)-189932 ( https://tmdl.edu.vn › Tổng hợp ) , nội dung bài viết về Dàn ý vẻ đẹp sông Hương ở trong lòng thành phố Huế vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 sông hương trong lòng thành phố huế hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 1/6/2020

Nội dung bài viết:

Tác phẩm Ai đã đặt tên cho dòng sông của Hoàng Phủ Ngọc Tường là một bài bút kí ca tụng vẻ đẹp của sông Hương gắn liền với xứ Huế mộng mơ đã đi vào lòng biết bao thế hệ người đọc.

Xét tới cùng, sức thu hút của tác phẩm này chính là cái tôi của Hoàng Phủ Ngọc Tường- một cái tôi tài hoa với vốn văn hóa sâu rộng, tâm hồn nhạy cảm, tinh tế, ông đã đem lại cho người đọc được chiêm ngưỡng một thực thể thẩm mĩ tuyệt vời của tạo hóa tặng thưởng – đó là dòng sông Hương của xứ Huế với một vẻ đẹp phong phú, lung linh, huyền ảo, nhất là đoạn chảy về đồng bằng tới ngoại vi thành thị Huế.

Dễ nhận thấy sông Hương từ chân núi Kim Phụng liên tục chuyển dòng: có lúc là hướng Nam Bắc, có lúc lại là hướng Tây Bắc,… nhưng những khúc quanh, sự chuyển dòng đột ngột của dòng sông đã được tác giả trình bày qua những cảm nhận rất lạ mắt, qua một cái nhìn thật tình tứ lúc Hoàng Phủ Ngọc Tường tưởng như đó là những đường cong thật mềm của người con gái.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Vẻ đẹp sông Hương trong lòng thành phố Huế (5 mẫu)-189932 ( https://tmdl.edu.vn › Tổng hợp ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Dàn ý vẻ đẹp sông Hương ở trong lòng thành phố Huế . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (187 bình chọn)