ERD là gì? Cách vẽ mô hình thực thể ERD … – Timviec365.vn-624436

ERD là gì? Cách vẽ mô hình thực thể ERD … – Timviec365.vn-624436
ERD là gì? Cách vẽ mô hình thực thể ERD … – Timviec365.vn-624436
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề ERD là gì? Cách vẽ mô hình thực thể ERD … – Timviec365.vn-624436 ( https://timviec365.vn › blog › erd-la-gi-cach-ve-mo-hi… ) , nội dung bài viết về Sơ đồ ERD vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 erd là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 8/6/2022

Nội dung bài viết:

Sơ đồ mối quan hệ thực thể (ERD) là một loại lưu đồ minh họa cách các “thực thể” như người, đối tượng hoặc khái niệm liên quan với nhau trong một hệ thống.

Sơ đồ ERD thường được sử dụng để thiết kế hoặc gỡ lỗi cơ sở dữ liệu quan hệ trong các lĩnh vực kỹ thuật phần mềm, hệ thống thông tin kinh doanh, giáo dục và nghiên cứu.

Sơ đồ ERD liên quan đến sơ đồ cấu trúc dữ liệu (DSD), nó tập trung vào mối quan hệ của các phần tử bên trong thực thể thay vì mối quan hệ giữa bản thân các thực thể.

Trong thời gian làm trợ lý giáo sư tại Trường Quản lý Sloan của MIT, ông đã xuất bản một bài báo năm 1976 với tiêu đề “Mô hình mối quan hệ thực thể: Hướng tới một quan điểm thống nhất về dữ liệu”.

Nghiên cứu: Vì quá nhiều nghiên cứu tập trung vào dữ liệu có cấu trúc, nên sơ đồ ER có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc thiết lập cơ sở dữ liệu hữu ích để phân tích dữ liệu.

Còn được gọi là ERD hoặc mô hình ERD, chúng sử dụng một tập hợp các biểu tượng đã xác định như hình chữ nhật, hình thoi, hình bầu dục và các đường kết nối để mô tả tính liên kết của các thực thể, mối quan hệ và thuộc tính của chúng.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về ERD là gì? Cách vẽ mô hình thực thể ERD … – Timviec365.vn-624436 ( https://timviec365.vn › blog › erd-la-gi-cach-ve-mo-hi… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Sơ đồ ERD . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (283 bình chọn)