Entity Relationship Diagram Là Gì … – Blog OLP Tiếng Anh-282875

Entity Relationship Diagram Là Gì … – Blog OLP Tiếng Anh-282875
Entity Relationship Diagram Là Gì … – Blog OLP Tiếng Anh-282875
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Entity Relationship Diagram Là Gì … – Blog OLP Tiếng Anh-282875 ( https://olptienganh.vn › Tin tức ) , nội dung bài viết về Sơ đồ ERD vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 erd là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 27/10/2020

Nội dung bài viết:

Entity Relationship Diagram cung cấp một cái nhìn nhanh về cách các thực thể này liên quan với nhau.

3 biểu tượng này thể hiện mối quan hệ giữa các phần tử, thực thể và thuộc tính.

Từ những ý nghĩa này ta khả năng định nghĩa được Entity Relationship Diagram là một sơ đồ hiển thị mối quan hệ của các tập thực thể được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu.

Trong biểu đồ, các thực thể được thể hiện bằng các hộp có các đường kết nối chúng với các thuộc tính khác nhau, các thuộc tính này mô tả các phẩm chất hoặc đặc điểm của thực thể.

Bạn khả năng gọi nó là bản thiết kế làm nền tảng cho kiến ​​trúc công ty của bạn, cung cấp một bản trình bày trực quan về các mối quan hệ giữa các bộ dữ liệu (thực thể) khác nhau.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Entity Relationship Diagram Là Gì … – Blog OLP Tiếng Anh-282875 ( https://olptienganh.vn › Tin tức ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Các mối quan hệ trong ERD . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (383 bình chọn)