ERD là gì? – Thinhnotes.com-405582

ERD là gì? – Thinhnotes.com-405582
ERD là gì? – Thinhnotes.com-405582
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề ERD là gì? – Thinhnotes.com-405582 ( https://thinhnotes.com › chuyen-nghe-ba › erd-la-gi ) , nội dung bài viết về Sơ đồ ERD vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 erd là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 8/4/2021

Nội dung bài viết:

==> Vậy tóm gọn: ERD là một sơ đồ, thể hiện các thực thể có trong database, và mối quan hệ giữa chúng với nhau.

Mapping với khái niệm ERD, 1 table chính là 1 entity (một đối tượng, hoặc một thực thể) mà database lưu trữ.

Góc nhìn top down bao giờ cũng quan trọng, nó giúp anh em xác định rõ ngay lập tức những thành phần có trong hệ thống, và mối quan hệ giữa chúng với nhau.

BA chính là người phác họa ra ERD: mô tả những đối tượng có trong hệ thống, thuộc tính và mối quan hệ giữa chúng ra sao.

Trong những dự án maintenance, việc đọc hiểu ERD của hệ thống hiện tại là một cách hiệu quả để anh em nắm được tổng quan các đối tượng và chức năng giữa chúng với nhau.

Để khi khách hàng mô tả bằng ngôn ngữ thường ngày của họ, thì anh em có thể lấy cái đó >> chuyển hóa nó thành ngôn ngữ ERD >> và phác thảo các mối quan hệ ra như vầy.

Trong những system phức tạp, cấu trúc loằng ngoằng, hoặc chứa cả trăm table, việc visualize các table ra hình ảnh sẽ giúp anh em dễ dàng phát hiện ra những điểm chưa hợp logic, những mối quan hệ “mờ ám”, “dư thừa” giữa các table với nhau.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về ERD là gì? – Thinhnotes.com-405582 ( https://thinhnotes.com › chuyen-nghe-ba › erd-la-gi ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Mô hình ERD . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (123 bình chọn)