Entity Relationship Diagram là gì? Những thông tin hữu ích-345867

Entity Relationship Diagram là gì? Những thông tin hữu ích-345867
Entity Relationship Diagram là gì? Những thông tin hữu ích-345867
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Entity Relationship Diagram là gì? Những thông tin hữu ích-345867 ( https://itnavi.com.vn › blog › entity-relationship-diagra… ) , nội dung bài viết về Mô hình ERD vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 erd là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 17/6/2020

Nội dung bài viết:

Từ ý nghĩa này, ta có thể định nghĩa Entity Relationship Diagram là 1 sơ đồ hiển thị mối quan hệ của các tập thực thể lưu trữ trong cơ sở dữ liệu.

Trong biểu đồ, các thực thể được thể hiện bằng các hộp, có các đường liên kết chúng với những thuộc tính khác (mô tả đặc điểm của thực thể).

So với mô hình mạng, mô hình quan hệ thực thể (ERD) có nhiều ưu điểm hơn, nó thể hiện rõ hơn các thành phần trong thế giới thực.

3 biểu tượng này thể hiện mối quan hệ giữa các phần tử, thực thể và thuộc tính.

Entity Relationship Diagram tất nhiên sẽ gồm các thành phần là thực thể, thuộc tính và mối quan hệ.

Thành phần mối quan hệ thể hiện quan hệ giữa các thực thể trong mô hình.

Bạn có thể coi ERD là 1 bản thiết kế làm nền tảng cho cấu trúc doanh nghiệp, cung cấp 1 bản trình bày trực quan về các mối quan hệ giữa các bộ dữ liệu (thực thể) các nhau.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Entity Relationship Diagram là gì? Những thông tin hữu ích-345867 ( https://itnavi.com.vn › blog › entity-relationship-diagra… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Mô hình ERD . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (390 bình chọn)