Cấu trúc và cách dùng used to trong tiếng anh – StudyTiengAnh-365384

Cấu trúc và cách dùng used to trong tiếng anh – StudyTiengAnh-365384
Cấu trúc và cách dùng used to trong tiếng anh – StudyTiengAnh-365384
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cấu trúc và cách dùng used to trong tiếng anh – StudyTiengAnh-365384 ( https://www.studytienganh.vn › news › cau-truc-va-cac… ) , nội dung bài viết về sau used to là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 sau used to là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 16/2/2020

Nội dung bài viết:

Cấu trúc và cách dùng used to trong tiếng Anh quen thuộc nhất là khi cụm từ đi kèm với 1 động từ.

Sau đây chúng ta hãy nắm vững cách phân biệt ý nghĩa, cấu trúc và cách dùng used to trong tiếng Anh ở cả 3 dạng để có thể vận dụng chúng một cách hợp lý nhất.

Cấu trúc: Used to + Verb Khi đi kèm động từ, used to diễn tả một thói quen, hành động thường xuyên xảy ra trong quá khứ nhưng bây giờ không còn nữa.

Dịch nghĩa: Hoa vẫn thường đi du lịch rất nhiều khi làm công việc trước đây của cô ấy, nhưng từ khi cô chuyển sang công việc khác thì việc đó không còn nữa.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cấu trúc và cách dùng used to trong tiếng anh – StudyTiengAnh-365384 ( https://www.studytienganh.vn › news › cau-truc-va-cac… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về used to + v gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (199 bình chọn)