Cách Sử Dụng Cấu Trúc BE USED TO, USED TO V VÀ GET …-409685

Cách Sử Dụng Cấu Trúc BE USED TO, USED TO V VÀ GET …-409685
Cách Sử Dụng Cấu Trúc BE USED TO, USED TO V VÀ GET …-409685
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cách Sử Dụng Cấu Trúc BE USED TO, USED TO V VÀ GET …-409685 ( https://mshoagiaotiep.com › basic-grammar › tat-tan-tat… ) , nội dung bài viết về sau used to là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 sau used to là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 19/5/2022

Nội dung bài viết:

Nếu Object liên quan đến một động từ chúng ta sử dụng dạng: Be used to + Ving hoặc cụm danh từ – Cách dùng: Diễn tả 2 việc gì đó bạn đã làm rất nhiều lần hoặc đã có kinh nghiệm với việc đó rồi, vì vậy nó không còn lạ lẫm, mới lạ hay khó khăn gì với bạn nữa – Ví dụ: She is used to swimming every day : Cô ấy đã quen với việc đi bơi mỗi ngày.

Lưu ý: “Used to” không được sử dụng trong một câu với cụm từ cho biết mức độ thường xuyên xảy ra hoặc mất bao lâu.

Tôi sống ở London được 8 năm 3/ Cấu trúc Get used to – Cấu trúc: to get used to + V-ing/ noun – Cách dùng: Sử dụng khi bạn đã dần quen với một việc nào đó.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cách Sử Dụng Cấu Trúc BE USED TO, USED TO V VÀ GET …-409685 ( https://mshoagiaotiep.com › basic-grammar › tat-tan-tat… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Sau used to la to V hay ving . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (266 bình chọn)