Quả bưởi tiếng anh là gì ?-785830

Quả bưởi tiếng anh là gì ?-785830
Quả bưởi tiếng anh là gì ?-785830
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Quả bưởi tiếng anh là gì ?-785830 ( https://olptienganh.vn › Tin tức ) , nội dung bài viết về Grapefruit và Pomelo vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 15 bưởi tiếng anh hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 19/6/2018

Nội dung bài viết:

Quả bưởi tiếng anh là gì ?

Bưởi có nhiều kích thước tùy giống, chẳng hạn bưởi Đoan Hùng chỉ có đường kính độ 15 cm, trong khi bưởi Năm Roi, bưởi Tân Triều (Biên Hòa), bưởi da xanh (Bến Tre) và nhiều loại bưởi khác thường gặp ở Việt Nam, Thái Lan có đường kính khoảng 18–20 cm.

f.), hay Citrus grandis L., là một loại quả thuộc chi Cam chanh, thường có màu xanh lục nhạt cho tới vàng khi chín, có múi dày, tép xốp, có vị ngọt hoặc chua ngọt tùy loại.

Quả Bưởi tiếng Anh gọi là Pomelo, tuy nhiên nhiều từ điển ở Việt Nam dịch bưởi ra thành grapefruit, thực ra grapefruit là tên gọi bằng tiếng Anh của bưởi chùm (Citrus paradisi) – loại cây lai giữa bưởi và cam, có quả nhỏ hơn, vỏ giống cam, mùi bưởi, ruột màu hồng, vị chua hơi đắng.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Quả bưởi tiếng anh là gì ?-785830 ( https://olptienganh.vn › Tin tức ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Pomelo . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (272 bình chọn)