Top game mô phỏng lái xe hay nhất trên PC-387744

Top game mô phỏng lái xe hay nhất trên PC-387744
Top game mô phỏng lái xe hay nhất trên PC-387744
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Top game mô phỏng lái xe hay nhất trên PC-387744 ( https://motgame.vn › PC/CONSOLE ) , nội dung bài viết về Tải game mô phỏng lái xe cho PC vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 game mô phỏng lái xe hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 6/9/2022

Nội dung bài viết:

Những tựa game thuộc hàng top game mô phỏng lái xe pc sau đây sẽ khiến bạn dính chặt vào ghế và có cảm giác như một tài xế thực thụ.

Forza 7 kết hợp những khía cạnh tốt nhất của hai thể loại game lái xe là mô phỏng và arcade, kết hợp chúng với nhau thành một tựa game mô phỏng lái xe hấp dẫn.

Điều đáng tiếc là trò chơi không có bất kỳ chiếc xe mang nhãn hiệu Toyota hay Lexus nào do vấn đề cấp phép giữa các hãng này với các studio làm game bên ngoài Nhật Bản bắt đầu vào năm 2017.

Trò chơi diễn ra trong một thế giới tương tự về mặt địa lý với miền Tây Hoa Kỳ và bạn đến thăm phiên bản ảo của các thành phố như Las Vegas, San Diego, Phoenix và Seattle, hoặc ghé thăm Pháp, Ý, Biển Đen,….

Một nhược điểm nhỏ là camera của trò chơi được đặt bên ngoài xe chứ không có khung nhìn trong buồng lái, phần nào giảm cảm giác chân thực và có thể khiến game thủ thất vọng.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Top game mô phỏng lái xe hay nhất trên PC-387744 ( https://motgame.vn › PC/CONSOLE ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Game mô phỏng lái xe ô tô PC . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (303 bình chọn)