Catholic Là Gì? Đạo Thiên Chúa Hay Đạo Công Giáo-268294

Catholic Là Gì? Đạo Thiên Chúa Hay Đạo Công Giáo-268294
Catholic Là Gì? Đạo Thiên Chúa Hay Đạo Công Giáo-268294
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Catholic Là Gì? Đạo Thiên Chúa Hay Đạo Công Giáo-268294 ( https://25giay.vn › Hỏi Đáp ) , nội dung bài viết về catholic là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 17 catholic là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 7/9/2022

Nội dung bài viết:

Các nhà truyền giáo Tây phương cũng như người Việt theo đạo Chúa Jesus không bao giờ chấp nhận lối phiên âm hay lối gọi này.

Ngày nay đạo của Chúa Jesus Christ được tiếng Anh gọi là Christianity, thường được Giáo Hội Công Giáo VN phiên âm là Kitô giáo, một số giáo phái Tin Lành VN phiên âm là Cơ-đốc giáo (Jidu jiao).

Từ lâu, người Tàu cũng đã dùng chữ CÔNG để dịch chữ Catholica trong Kinh tuyên xưng Đức Tin và được các giáo sĩ Việt Nam phiên âm ra Hán -Việt như sau: “Thần tín hữu thánh nhi CÔNG IGHÊREGIA”, nghĩa là “Tôi tin có một GIÁO HỘI thánh thiện mà là CÔNG GIÁO” (chữ Ighêregia là phiên âm từ chữ Ecclesia).

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Catholic Là Gì? Đạo Thiên Chúa Hay Đạo Công Giáo-268294 ( https://25giay.vn › Hỏi Đáp ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Đạo Tin lành tiếng Anh la gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (250 bình chọn)