Bình luận Amg Là Gì – Sự Khác Biệt Của Mercedes – Tiên Kiếm-266091

Bình luận Amg Là Gì – Sự Khác Biệt Của Mercedes – Tiên Kiếm-266091
Bình luận Amg Là Gì – Sự Khác Biệt Của Mercedes – Tiên Kiếm-266091
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Bình luận Amg Là Gì – Sự Khác Biệt Của Mercedes – Tiên Kiếm-266091 ( https://tienkiem.com.vn › binh-luan-amg-la-gi-su-khac-… ) , nội dung bài viết về amg là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 amg là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 19/11/2019

Nội dung bài viết:

AMG nổi tiếng với lĩnh vực chuyên sản xuất ô tô “độ” được nâng cấp từ các sản phẩm thương mại của Mercedes-Benz.

AMG là một từ viết tắt của hai nhà thiết kế xe hơi Mercedes-Benz Hans Werner Aufrecht (A) và Erhard Melcher (M) tại vùng đất Burgstall an der Murr, gần Stuttgart.

Năm 1967, Erhard Melcher đã không còn nằm trong những thành viên hội đồng quản trị của AMG nhưng ông vẫn tiếp tục làm việc như những công nhân bình thường tại Burgstal.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Bình luận Amg Là Gì – Sự Khác Biệt Của Mercedes – Tiên Kiếm-266091 ( https://tienkiem.com.vn › binh-luan-amg-la-gi-su-khac-… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Suv la gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (400 bình chọn)