Mercedes AMG là gì? Hệ dẫn động 4Matic là gì? – Giaxehoi.vn-161405

Mercedes AMG là gì? Hệ dẫn động 4Matic là gì? – Giaxehoi.vn-161405
Mercedes AMG là gì? Hệ dẫn động 4Matic là gì? – Giaxehoi.vn-161405
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Mercedes AMG là gì? Hệ dẫn động 4Matic là gì? – Giaxehoi.vn-161405 ( https://giaxehoi.vn › … › Tư vấn › Tư vấn mua xe ) , nội dung bài viết về amg là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 amg là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 4/10/2022

Nội dung bài viết:

Thông thường, hệ thống dẫn động bốn bánh 4Matic sẽ phân bổ mô men xoắn theo tỉ lệ 45:55 giữa cầu trước và cầu sau, trong khi bộ hạn chế trượt vi sai trung tâm đa đĩa với mô men xoắn khoá 50 Nm duy trì sức kéo ở mức cao.

Hệ thống dẫn động bốn bánh biến thiên (Variable all-wheel drive): hệ thống đảm bảo công suất có thể biến thiên hoàn toàn với cầu trước hoặc cầu sau dựa trên điều kiện vận hành thực tế.

Hệ thống dẫn động bốn bánh cố định hiệu năng cao AMG (AMG Performance 4MATIC permanent all‑wheel drive): phân phối công suất cầu trước – cầu sau theo tỉ lệ 33:67, giúp xe tăng tốc nhanh chóng ngay từ khi bắt đầu, và sẽ cấp công suất kéo tối đa cho cả bốn bánh để đảm bảo an toàn trong một số trường hợp.

Hệ thống dẫn động 4Matic là “đặc sản” của Mercedes, được các tín đồ ưa chuộng bởi các ưu điểm rõ nét như gia tăng độ an toàn khi vận hành trong các điều kiện khắc nghiệt, cải thiện tổng thể hiệu suất cũng như tính tiết kiệm nhiên liệu của xe. 

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Mercedes AMG là gì? Hệ dẫn động 4Matic là gì? – Giaxehoi.vn-161405 ( https://giaxehoi.vn › … › Tư vấn › Tư vấn mua xe ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Suv la gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (321 bình chọn)