Định nghĩa Proof of Concept (POC) là gì? – Filegi.com-23691

Định nghĩa Proof of Concept (POC) là gì? – Filegi.com-23691
Định nghĩa Proof of Concept (POC) là gì? – Filegi.com-23691
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Định nghĩa Proof of Concept (POC) là gì? – Filegi.com-23691 ( https://filegi.com › tech-term › proof-of-concept-poc-2… ) , nội dung bài viết về POC dự án vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 poc la gi hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 2/5/2018

Nội dung bài viết:

Đây là nghĩa tiếng Việt của thuật ngữ Proof of Concept (POC) – một thuật ngữ thuộc nhóm Technology Terms – Công nghệ thông tin.

POC trong phát triển phần mềm mô tả các quá trình khác nhau với những mục tiêu khác nhau và vai trò người tham gia.

POC cũng có thể tham khảo các giải pháp phần liên quan đến một số nhỏ người dùng hoạt động trong vai trò kinh doanh để xác định liệu một hệ thống đáp ứng yêu cầu nhất định.

Mục tiêu chung của POC là để tìm giải pháp cho vấn đề kỹ thuật, chẳng hạn như làm thế nào hệ thống có thể được tích hợp hoặc thông có thể đạt được thông qua một cấu hình nhất định.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Định nghĩa Proof of Concept (POC) là gì? – Filegi.com-23691 ( https://filegi.com › tech-term › proof-of-concept-poc-2… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về poc la gi . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (301 bình chọn)