Proof of Concept (PoC) là gì? Ứng dụng của … – MarginATM-513515

Proof of Concept (PoC) là gì? Ứng dụng của … – MarginATM-513515
Proof of Concept (PoC) là gì? Ứng dụng của … – MarginATM-513515
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Proof of Concept (PoC) là gì? Ứng dụng của … – MarginATM-513515 ( https://marginatm.com › proof-of-concept-poc-la-gi ) , nội dung bài viết về Poc dự án là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 poc la gi hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 30/3/2019

Nội dung bài viết:

Thay vì phải nghiên cứu thị trường và xác định cách tốt nhất để thực hiện ý tưởng, các nhà phát triển chỉ cần phải làm việc trên tùy chọn giải pháp blockchain của mình và xem liệu nó có khả năng trở thành hiện thực hay không.

Cuối cùng, bạn cần bổ sung các tính năng cho sản phẩm của mình, tập trung vào việc giải quyết bất kỳ vấn đề cụ thể nào trong không gian blockchain.

Tuy nhiên đến tận năm 1969, trong một cuộc điều trần của Ủy ban Khoa học và Du hành vũ trụ, Tiểu ban Nghiên cứu và Công nghệ Tiên tiến, PoC mới được định nghĩa cụ thể như sau: “Proof of Concept là một giai đoạn phát triển trong đó phần cứng thử nghiệm được xây dựng để khám phá và chứng minh tính khả thi của một khái niệm mới.” Một định nghĩa khác về thuật ngữ “Proof of Concept” là của Bruce Carsten trong chuyên mục tạp chí “Góc của Carsten” năm 1989: “Nguyên mẫu Proof-of-Concept là một thuật ngữ mà (tôi tin rằng) tôi đặt ra vào năm 1984.

Nó được sử dụng để chỉ định một mạch được xây dựng dọc theo các đường tương tự như một nguyên mẫu kỹ thuật, nhưng một trong đó mục đích chỉ để chứng minh tính khả thi của một mạch mới mạch và/hoặc kỹ thuật chế tạo, và không nhằm mục đích trở thành phiên bản ban đầu của thiết kế sản xuất.” Như vậy có thể thấy, PoC là thuật ngữ được định nghĩa khác nhau bởi nhiều người khác nhau và thường được sử dụng trong lĩnh vực khoa học kỹ thuật để chứng minh và thử nghiệm các ý tưởng, xem xét tính khả thi của các giả thiết đó trong việc phát triển phần cứng và phần mềm.

Bên cạnh đó, SWIFT cũng ứng dụng PoC để phát triển một số chức năng như: Cập nhật trạng thái giao dịch theo thời gian thực Hiển thị toàn bộ quá trình kiểm tra Khả năng hiển thị của số dư dự kiến ​​và số dư khả dụng Xác nhận các mục nhập tài khoản được đơn giản hóa theo thời gian thực Ngoài FinTech, bảo hiểm cũng là một ngành luôn phụ thuộc vào các bên trung gian và có thể tận dụng những lợi ích mà công nghệ blockchain mang lại.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Proof of Concept (PoC) là gì? Ứng dụng của … – MarginATM-513515 ( https://marginatm.com › proof-of-concept-poc-la-gi ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Poc trong IT la gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (198 bình chọn)