POC là gì? Ứng dụng của Proof of Concept … – Timviec365.vn-577069

POC là gì? Ứng dụng của Proof of Concept … – Timviec365.vn-577069
POC là gì? Ứng dụng của Proof of Concept … – Timviec365.vn-577069
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề POC là gì? Ứng dụng của Proof of Concept … – Timviec365.vn-577069 ( https://timviec365.vn › … › Tin tức tổng hợp ) , nội dung bài viết về Poc dự án là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 poc la gi hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 13/12/2019

Nội dung bài viết:

Proof of Concept viết tắt POC là một trong những thuật ngữ đang được sử dụng phổ biến từ rất lâu rồi, có lẽ là vào những năm 1967, bởi nó mang lại khá nhiều lợi ích đối với đời sống cũng như công việc của chúng ta.

Trên thực tế thì trước khi bắt đầu thành lập công ty thì chắc chắn ứng dụng Proof of Concept sẽ được sử dụng, bởi các tổ chức này sẽ phải thử nghiệm sản phẩm/ dịch vụ hoặc một ý tưởng kinh doanh để biết rằng nó có thực sự khả thi cũng như tiềm năng để thực hiện hay không.

Ngoài ra cũng có nhiều tổ chức gọi POC là bằng chứng khái niệm, và định nghĩa này được xuất hiện từ rất lâu trước, đó là năm 1969 nó được định nghĩa là một quá trình của sự phát triển, trong đó những phần cứng của thử nghiệm sẽ được xây dựng dựa trên sự khám phá và chứng minh tính thực tiễn và khả thi của khái niệm mới.

Để hiểu được dễ hơn thì các bạn cũng có thể liên hệ thực tế với đời sống của chúng ta hiện nay, ví dụ như một cửa hàng đang muốn thêm một món ăn mới vào menu và đương nhiên họ cũng cần áp dụng ứng dụng POC để thử xem món ăn đó có thực sự khả thi, và phù hợp để thêm vào hay không.

Nói về lĩnh vực kinh doanh thì có lẽ các bạn cũng đã biết rằng, thị trường hoạt động của nó rất khắc nghiệt và bất cứ một sản phẩm/ dịch vụ nào được kinh doanh đều cần phải có tính mới, thực tiễn và khả thi với người tiêu dùng thì mới có thể tồn tại cũng như phát triển được.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về POC là gì? Ứng dụng của Proof of Concept … – Timviec365.vn-577069 ( https://timviec365.vn › … › Tin tức tổng hợp ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về POC dự án . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (160 bình chọn)