POC là gì? Cách thực hiện và Ứng … – ToPhuongLoan.Com-154670

POC là gì? Cách thực hiện và Ứng … – ToPhuongLoan.Com-154670
POC là gì? Cách thực hiện và Ứng … – ToPhuongLoan.Com-154670
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề POC là gì? Cách thực hiện và Ứng … – ToPhuongLoan.Com-154670 ( https://tophuongloan.com › Marketing ) , nội dung bài viết về poc la gi vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 poc la gi hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 14/10/2020

Nội dung bài viết:

Proof of concept là ứng dụng chứng minh tính khả thi và thực tiễn của ý tưởng hoặc một phương pháp nào đó.

Cụ thể: POC là thuật ngữ được dùng để nói về ý tưởng hay một thử nghiệm của một phương pháp nào đó để chứng minh rằng nó có tính khả thi và tính thực tiễn.

Lúc đó, POC được định nghĩa là một quá trình của sự phát triển, trong đó, phần cứng của thử nghiệm được xây dựng dựa trên những khám phá, chứng minh thực tiễn khả thi của khái niệm mới.

Một phần không nhỏ của thành công đó chính là việc sử dụng Proof of Concept khi làm bằng chứng về khái niệm cho các kỹ thuật mới.

Lĩnh vực kinh doanh bao giờ cũng rất khắc nghiệt, bất kỳ sản phẩm nào cũng phải có được các yếu tố như tính mới, thực tiễn và khả thi với người tiêu dùng thì mới có thể tồn tại và phát triển được.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về POC là gì? Cách thực hiện và Ứng … – ToPhuongLoan.Com-154670 ( https://tophuongloan.com › Marketing ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về poc la gi . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (274 bình chọn)