Mua tiền giả ở đâu hà nội – Cùng Hỏi Đáp-183048

Mua tiền giả ở đâu hà nội – Cùng Hỏi Đáp-183048
Mua tiền giả ở đâu hà nội – Cùng Hỏi Đáp-183048
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Mua tiền giả ở đâu hà nội – Cùng Hỏi Đáp-183048 ( https://cunghoidap.com › mua-tien-gia-o-dau-ha-noi ) , nội dung bài viết về vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 19 mua tiền giả ở đâu uy tín nhất hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 16/5/2021

Nội dung bài viết:

Nhưng chỉ cần tìm kiếm số điện thoại trên Zalo và kết bạn sẽ được những chủ tài khoản này nhanh chóng tiếp cận và mời chào mua tiền giả bằng cách gửi thông tin, video quay hàng chục cọc tiền giả đủ mệnh giá.

Theo đó, rất nhiều tài khoản Facebook công khai rao bán tiền giả kèm những lời quảng cáo hấp dẫn, đồng thời để lại số điện thoại để tư vấn và chỉ giao dịch qua Zalo, không trao đổi qua Facebook. Trên group có hơn 1 nghìn thành viên, một tài khoản Facebook đăng: “Hàng về phục vụ mọi người vào dịp tết.

Cung cấp tiền giả uy tín chất lượng giao hàng toàn quốc.Một tài khoản trong nhóm trao đổi tiền giả khác có đưa ra những lời mời chào hấp dẫn hơn như: “tỷ lệ đổi 1-12, 2-24” (1 triệu tiền thật lấy 12 triệu tiền giả, 2 triệu tiền thật lấy 24 triệu tiền giả), “chất liệu Polyme đẹp 99%”, “không phải cọc đồng nào”; “được kiểm tra hàng trước khi thanh toán”,…Bên dưới các bài đăng, không ít người quan tâm liên hệ.

Sau đó khi nhận được tiền chuyển khoản, các đối tượng sẽ xóa nick, chặn liên lạc đối với nạn nhân để chiếm đoạt số tiền thật nêu trên hoặc có thể gửi bưu phẩm cho nạn nhân xong không phải là tiền giả như cam kết.Công nghệ sản xuất hiện đại giúp tạo ra những tờ tiền không chỉ đẹp mắt mà còn có tính bảo mật cao, rất khó để làm giả.

QUÝ ANH CHỊ EM CÓ THỂ MUA THẺ SẴN RỒI LIÊN HỆ SỐ ĐIỆN THOẠI HOTLINE CỦA SHOP BÁO BÊN SHOP QUA GIAO HÀNG, HOẶC LIÊN HỆ TỚI CỬA HÀNG RỒI SHOP HƯỚNG DẪN MUA THẺ, HIỆN TẠI THẺ VCOIN ĐANG ĐƯỢC BÁN RỘNG RÃI TẠI CÁC CỬA HÀNG NHƯ: ĐIỆN MÁY XANH, THẾ GIỚI DI ĐỘNG, VỚI MỆNH GIÁ 500K – 1 TRIỆU.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Mua tiền giả ở đâu hà nội – Cùng Hỏi Đáp-183048 ( https://cunghoidap.com › mua-tien-gia-o-dau-ha-noi ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về mua tiền giả ở đâu uy tín nhất . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (271 bình chọn)