Văn mẫu lớp 9: Nghị luận về khát vọng trong cuộc sống 2 Dàn …-33388

Văn mẫu lớp 9: Nghị luận về khát vọng trong cuộc sống 2 Dàn …-33388
Văn mẫu lớp 9: Nghị luận về khát vọng trong cuộc sống 2 Dàn …-33388
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Văn mẫu lớp 9: Nghị luận về khát vọng trong cuộc sống 2 Dàn …-33388 ( https://download.vn › Học tập › Văn 9 ) , nội dung bài viết về khát vọng là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 khát vọng là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 28/9/2018

Nội dung bài viết:

Khát vọng có thể thực hiện được có thể không nhưng chung quy lại nó luôn mang đến cho người ta sự lạc quan nhất định và hướng đến những điều tốt đẹp nhất cho nhân loại.

Ai cũng cần phải biết khát vọng ở phía trước bởi nó có vai trò thúc giục con người không ngừng làm việc, hoàn thiện bản thân, vươn tới những gì cao đẹp trong cuộc sống.

Cuộc sống của mỗi con người chúng ta không phải ai cũng bằng phẳng có những người họ luôn phải đối mặt với khó khăn về sức khỏe, công việc và động lực để giúp họ thành công hơn đó chính là khát vọng sống.

Thử hỏi, cách đây hơn một trăm năm, nếu người thanh niên Nguyễn Tất Thành không vì khát vọng giành lại độc lập cho dân tộc mà đặt chân lên con tàu Đô đốc Đờ Tác – tơ – ri, biết đến bao giờ chúng ta mới được sống trong hòa bình như ngày hôm nay?

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Văn mẫu lớp 9: Nghị luận về khát vọng trong cuộc sống 2 Dàn …-33388 ( https://download.vn › Học tập › Văn 9 ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về khát vọng là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (246 bình chọn)