Deodorant Là Gì – Phân Biệt Giữa Deodorant Và Anti-280971

Deodorant Là Gì – Phân Biệt Giữa Deodorant Và Anti-280971
Deodorant Là Gì – Phân Biệt Giữa Deodorant Và Anti-280971
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Deodorant Là Gì – Phân Biệt Giữa Deodorant Và Anti-280971 ( https://thienmaonline.vn › Hỏi Đáp ) , nội dung bài viết về Deodorant and antiperspirant vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 deodorant là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 23/4/2021

Nội dung bài viết:

Sản phẩm chống mồ hôi “anti-transpirant” và khử mùi “déodorant” chứa các thành phần có thể hạn chế mồ hôi và khử mùi khó chịu một cách hiệu quả.

Còn sản phẩm khử mùi “déodorant” chỉ chứa các tác nhân kháng khuẩn, diệt khuẩn để ngăn chặn mùi khó chịu trên cơ thể mà không kiểm soát dòng chảy của mồ hôi.

</strong></p> <p>Hiện nay các thuật ngữ "ngăn tiết mồ hôi " và "khử mùi" thường được sử dụng thay thế cho nhau, nhưng trong thực tế, chúng tương ứng với các sản phẩm khác nhau.

<p>Hiện nay, dược mỹ phẩm/mỹ phẩm trên thị trường được phân chia làm hai loại là sản phẩm khử mùi “<strong>deodorants</strong>” &amp; sản phẩm chống ra mồ hôi “<strong>antiperspirant</strong>” </p> <p>Các sản phẩm có chức năng chống mồ hôi “anti-transpirant” và chức năng khử mùi “déodorant” là những sản phẩm vệ sinh cá nhân được tạo ra để kiểm soát mồ hôi và mùi khó chịu của cơ thể.

Tất cả các sản phẩm chống ra mồ hôi “antitranspirant” trên thị trường hiện nay đều có thành phần chính là muối nhôm, tác dụng chính của muối nhôm giúp làm ngừng hoặc làm chậm lại quá trình tiết mồ hôi.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Deodorant Là Gì – Phân Biệt Giữa Deodorant Và Anti-280971 ( https://thienmaonline.vn › Hỏi Đáp ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Deodorant and antiperspirant . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (289 bình chọn)