Cáp treo tiếng anh là gì – embergarde.com-553982

Cáp treo tiếng anh là gì – embergarde.com-553982
Cáp treo tiếng anh là gì – embergarde.com-553982
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cáp treo tiếng anh là gì – embergarde.com-553982 ( https://embergarde.com › cap-treo-tieng-anh-la-gi ) , nội dung bài viết về cable-car là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 cáp treo tiếng anh là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 17/10/2022

Nội dung bài viết:

Cáp treo (tiếng Anh: aerial tramway, sky tram, cable car) là một loại phương tiện di chuyển trên không sử dụng một hoặc hai dây cố định để gắn vào, kèm theo một dây thứ ba để đẩy.

Aerial Tramway (Noun) Nghĩa tiếng Việt: Cáp treo Nghĩa tiếng Anh: Aerial Tramway (Aerial Tramway – Cáp treo trong tiếng Anh) TỪ ĐỒNG NGHĨA: Aerial tramway, Sky tram, Cable car, Ropeway, Aerial tram, Aerial lift.

Đánh giá Cáp Treo Tiếng Anh Là Gì, Cáp Treo Trong Tiếng Tiếng Anh là chủ đề trong nội dung bây giờ của Cong Thinh Plus.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cáp treo tiếng anh là gì – embergarde.com-553982 ( https://embergarde.com › cap-treo-tieng-anh-la-gi ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về cable-car là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (201 bình chọn)