Cáp treo bằng Tiếng Anh – Glosbe-970647

Cáp treo bằng Tiếng Anh – Glosbe-970647
Cáp treo bằng Tiếng Anh – Glosbe-970647
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cáp treo bằng Tiếng Anh – Glosbe-970647 ( https://vi.glosbe.com › cáp treo ) , nội dung bài viết về Aerial Tramway vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 cáp treo tiếng anh là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 20/10/2020

Nội dung bài viết:

OpenSubtitles2018.v3 Thành phố khác của Seoul Hàn Quốc nhìn từ N Seoul Tower Cáp treo Namsan, dẫn đến N Seoul Tower.

WikiMatrix Cáp treo Schilthorn dừng ở Gimmelwald và từ đó có thể đón một cáp treo khác chạy từ Gimmelwald đến Mürren.

WikiMatrix Đường xe cáp treo Mérida (Mérida cable car), vốn là đường cáp treo cao nhất thế giới, chỉ đến Pico Espejo.

WikiMatrix Vào năm 2004, phần đỉnh của tuyển cáp treo đã được đề vào danh sách như một phần di sản của bang Baden-Württemberg.

WikiMatrix Thậm chí nếu tất cả các cáp treo chính bị hỏng, cây cầu cũng không vì thế mà sập xuống.” Even if every other suspender rope deteriorated, the bridge wouldn’t fall down.” Literature Gần La Candelaria là Cerro Monserrate, nơi du khách có thể đến bằng cáp treo hoặc đường sắt leo núi.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cáp treo bằng Tiếng Anh – Glosbe-970647 ( https://vi.glosbe.com › cáp treo ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Cable car . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (160 bình chọn)