“Cáp treo” trong tiếng Anh: Định nghĩa, Ví dụ-751198

“Cáp treo” trong tiếng Anh: Định nghĩa, Ví dụ-751198
“Cáp treo” trong tiếng Anh: Định nghĩa, Ví dụ-751198
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề “Cáp treo” trong tiếng Anh: Định nghĩa, Ví dụ-751198 ( https://www.studytienganh.vn › news › cap-treo-trong-t… ) , nội dung bài viết về cáp treo tiếng anh là gì vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 18 cáp treo tiếng anh là gì hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 20/6/2018

Nội dung bài viết:

Cáp treo khác với thang máy aerial lifts ở chỗ bộ ca bin cáp treo thì được thiết kế như trong một hệ thống vận chuyển tuần hoàn liên tục (ca bin được gắn trên một dây cáp vận chuyển liên tục di chuyển).

Nhiều đường cáp treo được xây dựng bởi công ty Von Roll Ltd. của Thụy Sĩ, vốn đã được mua lại bởi nhà sản xuất thang máy Austrian Doppelmayr.

Các công ty Đức, Thụy Sỹ và Áo đóng một vai trò quan trọng trong việc kinh doanh cáp treo gồm: Bleichert, Heckel, Pohlig, PHB (Pohlig-Heckel-Bleichert), Garaventa và Waagner-Biró.

Một nguồn lịch sử còn cho rằng cáp treo trong ngành khai thác mỏ còn được gọi là “Lái xe trên dây cáp trên cao, xe điện trên không của phương Tây” – Many aerial tramways were built by Von Roll Ltd. of Switzerland, which has since been acquired by Austrian lift manufacturer Doppelmayr.

Đường cáp treo Roosevelt Island Tramway ở thành phố New York và đường cáp Portland Aerial Tram là những ví dụ mà công nghệ này đã được điều chỉnh thành công cho các mục đích giao thông công cộng.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về “Cáp treo” trong tiếng Anh: Định nghĩa, Ví dụ-751198 ( https://www.studytienganh.vn › news › cap-treo-trong-t… ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về cáp treo tiếng anh là gì . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (284 bình chọn)