Cảm nhận vẻ đẹp sông Hương liên hệ Đây thôn vĩ dạ chỉ rà …-150112

Cảm nhận vẻ đẹp sông Hương liên hệ Đây thôn vĩ dạ chỉ rà …-150112
Cảm nhận vẻ đẹp sông Hương liên hệ Đây thôn vĩ dạ chỉ rà …-150112
Note :Bức ảnh bên trên thể hiện rất rõ ràng về chủ đề Cảm nhận vẻ đẹp sông Hương liên hệ Đây thôn vĩ dạ chỉ rà …-150112 ( https://vfo.vn › … › Văn mẫu › Văn mẫu lớp 12 hay nhất ) , nội dung bài viết về Tổng ôn Ai đã đặt tên cho dòng sông vẫn đang tiếp tục được các phóng viên cập nhật . Hãy quay lại trang web hàng ngày để đón đọc nhé !!!Top 16 ai đã đặt tên cho dòng sông liên hệ đây thôn vĩ dạ hay nhất 2022 được cập nhật vào ngày 13/9/2020

Nội dung bài viết:

Nay, Hoàng Phủ Ngọc Tường đã góp thêm một áng văn xuôi viết về sông Hương- con sông mang nặng tình yêu và nỗi nhớ của tác giả qua tùy bút nổi tiếng “Ai đã đặt tên cho dòng sông”.

Vẻ đẹp mĩ lệ của dòng sông đã được ca tụng qua nhiều bài thơ, trang sách nhưng có lẽ nhìn sông Hương ở những điểm nhìn độc đáo, từ góc nhìn văn hóa đến lịch sử thì chỉ đến tùy bút “Ai đã đặt tên cho dòng sông” của Hoàng Phủ Ngọc Tường mới có.

Dòng sông gợi cảm hứng cho thi ca, nhạc họa đã được Hoàng Phủ Ngọc Tường cảm nhận từ nhiều góc nhìn, đặc biệt là góc nhìn tâm linh, mang những nét riêng của “văn hóa Phú Xuân”.

Một gợi ý để các bạn làm tốt đề bài này là có thể cảm nhận hình tượng sông Hương theo những góc nhìn khác nhau của tác giả bằng giọng văn truyền cảm, kiến thức vững vàng kết hợp với các biện pháp nghệ thuật gây hấp dẫn.

Hoàng Phủ Ngọc Tường và Hàn Mặc Tử, mỗi người đã cùng góp một trang văn, một câu thơ thật hay về đề tài sông Hương của xứ Huế.

Tiếp đó, để mọi nguời hiểu sâu hơn về Cảm nhận vẻ đẹp sông Hương liên hệ Đây thôn vĩ dạ chỉ rà …-150112 ( https://vfo.vn › … › Văn mẫu › Văn mẫu lớp 12 hay nhất ) , mình còn viết thêm một bài viết liên quan tới bài viết này nhằm tổng hợp các kiến thức về Tổng ôn Ai đã đặt tên cho dòng sông . Mời các bạn cùng thưởng thức !

5/5 - (165 bình chọn)